Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu girlgroup tháng 10/2019. Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nữ khác nhau. Và dữ liệu được sử dụng bắt đầu thu thập từ ngày 11 tháng 9 đến ngày 12 tháng 10.
Tại BXH thương hiệu girlgroup tháng 10/2019 chứng kiến sự vươn lên nổi bật của nhóm (G)-IDLE khi đã xuất sắc có mặt tại vị trí quán quân. Nhóm đã đạt chỉ số thương hiệu uy tín tổng cộng 15.678.703 trong tháng 10 này. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “hot”, “cute” và “like”. Trong khi các thuật ngữ liên quan đến xếp hạng cao nhất của họ bao gồm “Queendom”, “Minnie” và “Soojin”. Những màn trình diễn ấn tượng tại Queendom đã giúp cho các cô nàng (G)-IDLE để lại dấu ấn tốt trong lòng khán giả.
Sân khấu của (G)-IDLE tại Queendom.
Tiếp theo, các cô nàng Twice đã tăng lên vị trí thứ hai trong BXH thương hiệu girlgroup tháng 10/2019. Nhóm đạt chỉ số danh tiếng thương hiệu là 9.407.113, đánh dấu mức tăng 22,53% của nhóm kể từ tháng trước. Vị trí thứ 3 thuộc về Red Velvet với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.580.904 cho tháng 10.
MV Feel Special của Twice.
Ở thứ hạng 4 của tháng này, các cô nàng Mamamoo cũng đã có sự vươn lên khi nhận được vị trí mới trong BXH thương hiệu girlgroup tháng 10/2019. Và các cô nàng IZ*ONE đã có mặt trong BXH tại vị trí thứ an toàn thứ 5.
Hãy cùng nhìn lại top 30 của BXH thương hiệu girlgroup tháng 10/2019 này nhé!
1. (G)-IDLE
2. Twice
3. Red Velvet
4. Mamamoo
5. IZ*ONE
6. Girls’ Generation
7. BlackPink
8. Oh My Girl
9. DreamCatcher
10. Lovelyz
11. AOA
12. Apink
13. T-ara
14. WJSN (Cosmic Girls)
15. LABOUM
16. ITZY
17. Everglow
18. APRIL
19. GFriend
20. CLC
21. Saturday
22. Momoland
23. LOONA
24. fromis_9
25. Girl’s Day
26. Girls’ Alert
27. WeGirls
28. FIESTAR
29. 3YE
30. Weki Meki
Xin chúc mừng các nhóm nhạc nữ xuất sắc trong tháng này!