Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu girlgroup tháng 1/2022. Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nữ khác nhau. Và dữ liệu được sử dụng bắt đầu thu thập từ ngày 9 tháng 12 năm 2021 đến ngày 8 tháng 1 năm 2022.
Mở đầu 2022, BlackPink giữ vững vị trí đầu với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.619.627, đánh dấu mức tăng 8,42% về điểm số của họ kể từ tháng 12. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “BLACKPINK The Movie”, “BLINK” và “Snowdrop”, trong khi các cụm từ liên quan có thứ hạng cao nhất bao gồm “phát hành”, “vượt qua” và “tranh cãi”.
Dù là tân binh, IVE xuất sắc đứng ở vị trí thứ hai, đánh dấu lần đầu xuất hiện trong danh sách với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.442.980.
aespa duy trì vị trí thứ ba với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.497.177, đánh dấu mức tăng 27,08% về điểm số của họ kể từ tháng trước.
TWICE đứng ở vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.067.624, trong khi Red Velvet đứng đầu trong top 5 với tổng chỉ số là 2.547.622 cho tháng 1.
Hãy cùng nhìn lại top 30 của BXH thương hiệu girlgroup tháng 1/2022:
1. BlackPink
2. IVE
3. aespa
4. TWICE
5. Red Velvet
6. Oh My Girl
7. Girls’ Generation
8. Apink
9. MAMAMOO
10. Kep1er
11. Weeekly
12. STAYC
13. Brave Girls
14. APRIL
15. LOONA
16. Girl’s Day
17. MOMOLAND
18. LABOUM
19. fromis_9
20. ITZY
21. DIA
22. HOT ISSUE
23. (G)I-DLE
24. WJSN
25. Dreamcatcher
26. f(x)
27. cignature
28. Weki Meki
29. EXID
30. ELRIS
Xin chúc mừng các nhóm nhạc nữ xuất sắc trong tháng này!