Mới đây, Viện nghiên cứu danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu ca sĩ Kpop tháng 9/2021 này. Bảng xếp hạng được xác định thông qua sự tham gia đánh giá của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng của nhiều ca sĩ lẫn nhóm nhạc Hàn Quốc. Và dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 25 tháng 8 đến ngày 25 tháng 9.
Tại BXH thương hiệu ca sĩ Kpop tháng 9/2021, BTS giữ vững vị trí đầu danh sách với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 13,793,731, đánh dấu mức tăng 17,35% về điểm số của họ kể từ tháng 8. Ca sĩ nhạc trot Im Young Woong đứng ở vị trí thứ hai với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 13,279,255, đánh dấu 18,44% điểm số của anh ấy kể từ tháng trước.
BlackPink đã tăng lên vị trí thứ ba trong BXH thương hiệu ca sĩ Kpop tháng 9/2021. BlackPink đã chứng kiến mức tăng ấn tượng 207,05% trong chỉ số danh tiếng thương hiệu của họ kể từ tháng 8. Tổng điểm của BlackPink là 13.185.842 cho tháng 9.
Lee Chan Won giữ vững vị trí ở vị trí thứ 4 BXH thương hiệu ca sĩ Kpop tháng 9/202 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 7.406.788, đánh dấu mức tăng 20,79% trong điểm số của anh ấy. Cuối cùng, NCT đã lọt vào top 5 trong tháng sau khi có mức tăng đáng kinh ngạc 309,06% trong chỉ số danh tiếng thương hiệu của họ kể từ tháng 8. Tổng điểm của nhóm đạt được là 6.024.589 cho tháng 9.
Hãy cùng điểm lại top 30 của BXH thương hiệu ca sĩ Kpop tháng 9/2021:
1. BTS
2. Im Young Woong
3. BlackPink
4. Lee Chan Won
5. NCT
6. IU
7. Young Tak
8. Kang Daniel
9. Lee Hi
10. Lee Mujin
11. Jung Dong Won
12. BlackPink Lisa
13. Jang Min Ho
14. aespa
15. Red Velvet
16. STAYC
17. Seventeen
18. Girls’ Generation Taeyeon
19. Song Ga In
20. Lee Seung Gi
21. Kim Hee Jae
22. Jessi
23. Red Velvet Joy
24. Oh My Girl
25. Somi
26. Twice
27. Brave Girls
28. Lee Seung Yoon
29. HyunA
30. EXO
Xin chúc mừng các nhóm nhạc, ca sĩ đã xuất sắc có mặt trong BXH tháng này!