Mới đây, Viện nghiên cứu danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu ca sĩ Kpop tháng 7/2021 này. Bảng xếp hạng được xác định thông qua sự tham gia đánh giá của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng của nhiều ca sĩ lẫn nhóm nhạc Hàn Quốc. Và dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 24 tháng 6 đến ngày 24 tháng 7.
BXH thương hiệu ca sĩ Kpop tháng 7/2021 tiếp tục chào đón nhóm BTS ở ngôi vị quán quân. BTS đã giữ vững vị trí đầu tiên trong danh sách với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 13.919.443, đánh dấu mức tăng 7,57% về điểm số của họ kể từ tháng 6.
Im Young Woong cũng duy trì vị trí của mình ở vị trí thứ hai tại BXH thương hiệu ca sĩ Kpop tháng 7/2021. Nam ca sĩ nhận được chỉ số danh tiếng thương hiệu là 11.626.270, đánh dấu mức tăng 16,09% trong điểm số của anh ấy kể từ tháng trước.
Vị trí thứ 3 của BXH thương hiệu ca sĩ Kpop tháng 7/2021 gọi tên nhóm aespa. Các cô gái nhà SM đạt chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6.373.217 cho tháng 7. Và Brave Girls vẫn là nghệ sĩ giữ hạng 4 cho BXH Này cùng với số điểm thương hiệu là 5.977.527.
Hãy cùng điểm lại top 30 của BXH thương hiệu ca sĩ Kpop tháng 7/2021:
1. BTS
2. Im Young Woong
3. aespa
4. Brave Girls
5. Lee Chan Won
6. Big Mama
7. IU
8. BlackPink
9. Red Velvet Joy
10. NCT
11. EXO
12. Young Tak
13. Laboum
14. Lee Moo Jin
15. Seventeen
16. Wonstein
17. Twice
18. SG Wannabe
19. Na Hoon Ah
20. Oh My Girl
21. Kang Daniel
22. Jeong Dong Won
23. Lee Seung Yoon
24. Lee Seung Gi
25. Girls’ Generation Taeyeon
26. Kim Hee Jae
27. Mamamoo
28. Red Velvet
29. Naul
30. Sung Si Kyung
Xin chúc mừng các nhóm nhạc, ca sĩ đã xuất sắc có mặt trong BXH tháng này!