MV ON của BTS.
Mới đây, Viện nghiên cứu danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu ca sĩ Kpop tháng 5/2020 này. Bảng xếp hạng được xác định thông qua sự tham gia đánh giá của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng của nhiều ca sĩ lẫn nhóm nhạc Hàn Quốc. Và dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 28 tháng 4 đến ngày 29 tháng 5.
Cụ thể, vị trí đầu bảng tiếp tục gọi tên các chàng trai nhà Big Hit – nhóm BTS. Các anh chàng đạt được tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu là 15.615.734. Nối tiếp sau đó, quán quân của cuộc thi Mister Trot Im Young Woong nắm giữ thứ hạng 2 cho BXH thương hiệu ca sĩ Kpop tháng 5/2020 này. Nam ca sĩ đạt được tổng chỉ số là 13.489.442 cho tháng 5. Một ca sĩ khác cũng xuất phát từ cuộc thi Mister Trot có mặt trong top 3 tháng này là Young Tak với số điểm thương hiệu là 7.176.033 cho tháng 5.
Nhóm Oh My Girl tiếp tục cho thấy sức hút hút ổn định gần đây của mình khi vươn lên thứ hạng tại BXH thương hiệu ca sĩ Kpop tháng 5/2020. Hiện tại Oh My Girl đang nắm giữ vị trí thứ 4 của BXH. Số điểm giá trị thương hiệu mà girlgroup này nhận được trong tháng 5 vừa qua là 6.668.709. Màn comeback Nonstop đã mang đến cho Oh My Girl nhiều ấn tượng nhất định. “Em gái quốc dân” IU tiếp tục duy trì bền bỉ hạng 5 của mình. IU nhận được tổng danh thương hiệu cho tháng 5 là 6.380.856.
MV Nonstop của Oh My Girl.
Hãy cùng điểm lại top 30 của BXH thương hiệu ca sĩ Kpop tháng 5/2020:
1. BTS
2. Im Young Woong
3. Young Tak
4. Oh My Girl
5. IU
6. (G)I-DLE
7. EXO Baekhyun
8. Kang Daniel
9. NCT
10. IZ*ONE
11. Red Velvet
12. Song Ga In
13. Girls’ Generation Taeyeon
14. Block B Zico
15. Apink
16. Paul Kim
17. WINNER
18. Chungha
19. Mamamoo
20. EXO Suho
21. Gummy
22. Red Velvet Joy
23. BOL4
24. Kim Jae Hwan
25. ITZY
26. Davichi
27. EXO Chanyeol
28. Punch
29. Noel
30. Kim Feel
Xin chúc mừng các nhóm nhạc, ca sĩ đã xuất sắc có mặt trong BXH tháng này!