MV ON của BTS.
Mới đây, Viện nghiên cứu danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu ca sĩ Kpop tháng 4/2020 này. Bảng xếp hạng được xác định thông qua sự tham gia đánh giá của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng của nhiều ca sĩ lẫn nhóm nhạc Hàn Quốc. Và dữ liệu lớn được thu thập từ ngày ngày 13 tháng 3 đến ngày 14 tháng 4.
Cụ thể, vị trí đầu BXH thương hiệu ca sĩ Kpop tháng 4/2020 tiếp tục gọi tên các chàng trai nhà Big Hit - nhóm BTS. Các anh chàng đạt được tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu là 14.833.892. Mặc dù BXH thương hiệu ca sĩ Kpop tháng 4/2020 này chủ yếu được thống trị bởi các thần tượng, nhưng ca sĩ nhạc trot chiến thắng cuộc thi Mr.Trot Im Young Woong đã góp mặt trên BXH ở vị trí thứ 2 trong tháng này. Anh chàng xuất sắc đạt tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu là13.510.181. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của Ga In bao gồm “Mr. Trot”, “Trust me now” và “brand model”.
Sân khấu Trust In Me của Im Young Woong.
Nối tiếp sau đó, Kang Daniel đành dừng chân ở vị trí hạng 3 cho BXH thương hiệu ca sĩ Kpop tháng 4/2020 này. Nam ca sĩ đạt được tổng chỉ số là 9.259.004 cho tháng 4. Nam ca sĩ Young Tak cũng vươn lên vị trí No.4 cho BXH tháng này với số điểm thương hiệu là 5.378.528. “Em gái quốc dân” IU là người chốt sổ top 5 BXH thương hiệu ca sĩ Kpop tháng 4/2020. Tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu mà IU nhận được cho tháng 4 là 5.301.058.
Hãy cùng điểm lại top 30 của BXH thương hiệu ca sĩ Kpop tháng 4/2020:
1. BTS
2. Im Young Woong
3. Kang Daniel
4. Young Tak
5. IU
6. Song Ga In
7. EXO
8. IZ*ONE
9. Apink
10. Red Velvet
11. (G)I-DLE
12. WININER
13. NCT
14. Seventeen
15. EXO Baekhyun
16. Jannabi
17. Gummy
18. Girls’ Generation Taeyeon
19. Block B Zico
20. ITZY
21. BOL4
22. Song Ha Ye
23. Mamamoo
24. EXO Suho
25. Gaho
26. Vibe
27. Kim Jae Hwan
28. Kim Na Young
29. Viction
30. Crush
Xin chúc mừng các nhóm nhạc, ca sĩ đã xuất sắc có mặt trong BXH tháng này!