Mới đây, Viện nghiên cứu danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu ca sĩ Kpop tháng 3/2022 này. Bảng xếp hạng được xác định thông qua sự tham gia đánh giá của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng của nhiều ca sĩ lẫn nhóm nhạc Hàn Quốc. Và dữ liệu lớn được thu thập từ ngày26 tháng 2 đến ngày 26 tháng 3.
Sau khi rơi xuống hạng 3 vào tháng trước, tại BXH thương hiệu ca sĩ Kpop tháng 3/2022, BTS đã lấy lại phong độ khi giành lại vị trí No.1. BTS đã vươn lên dẫn đầu danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 9.536.463, đánh dấu mức tăng 51,74% về điểm số của nhóm kể từ tháng 2.
Hạng 2 của BXH thương hiệu ca sĩ Kpop tháng 3/2022 cũng chứng kiến một màn thăng bậc khác đến từ "em gái quốc dân" IU. Nữ nghệ sĩ đã leo lên vị trí thứ hai trong BXH với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 7.196.000, đánh dấu mức tăng 30,82% về điểm số của cô ấy kể từ tháng trước.
Trong khi đó, ca sĩ nhạc trot Lim Young Woong lùi một hạng xuống vị trí thứ ba với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6.975.033. Con số này đánh dấu mức tăng khiêm tốn 7,22% trong điểm số của anh ấy kể từ tháng Hai.
Nam ca sĩ Jay Park - người vừa mới ra MV GANADARA kết hợp với IU cũng có sự vượt trội khi xuất hiện ở hạng 4 BXH thương hiệu ca sĩ Kpop tháng 3/2022 cùng điểm số là 5.018.356. "Chốt sổ" top 5 chính là nam ca sĩ Lee Chan Won với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.592.393.
Hãy cùng điểm lại top 30 của BXH thương hiệu ca sĩ Kpop tháng 3/2022:
1. BTS
2. IU
3. Lim Young Woong
4. Jay Park
5. Lee Chan Won
6. Girls’ Generation Taeyeon
7. Kang Daniel
8. (G)I-DLE
9. Lee Solomon
10. Young Tak
11. Red Velvet
12. BlackPink
13. Lee Seung Yoon
14. Jeong Dong Won
15. Lee Mujin
16. STAYC
17. Seventeen
18. Lee Seung Gi
19. Twice
20. Jang Min Ho
21. Highlight
22. Oh My Girl
23. aespa
24. Park Chang Geun
25. Im Chang Jung
26. Apink Jung Eun Ji
27. Red Velvet Joy
28. Song Ga In
29. Brave Girls
30. IVE
Xin chúc mừng các nhóm nhạc, ca sĩ đã xuất sắc có mặt trong BXH tháng này!