Mới đây, Viện nghiên cứu danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu ca sĩ Kpop tháng 3/2021 này. Bảng xếp hạng được xác định thông qua sự tham gia đánh giá của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng của nhiều ca sĩ lẫn nhóm nhạc Hàn Quốc. Và dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 27 tháng 2 đến ngày 27 tháng 3.
Đến thời điểm hiện tại, nhóm BTS vẫn đang "bất bại" và tiếp tục giữ vững ngôi vương tại BXH thương hiệu ca sĩ Kpop tháng 3/2021. Các chàng trai nhà Big Hit mang về chỉ số danh tiếng thương hiệu là 12.580.406 cho tháng 3. Trong khi đó, pha lội ngược dòng ngoạn mục của Rollin đã giúp Brave Girls bứt phá lên No.2, "dí" sát nút BTS với điểm số thương hiệu là 11.020.770.
Trong khi các thứ hạng biến đổi không ngừng thì nam ca sĩ nhạc Trot Im Young Woong vẫn "bất di bất dịch" ở BXH thương hiệu ca sĩ Kpop tháng 3/2021. Anh chàng trụ lại hạng 3 với chỉ số thương hiệu là 10.238.854. IU với sức tấn công của Brave Girls nên tháng này đành dừng chân ở hạng 4 cùng 8.460.932 điểm.
Ngoài ra, Rosé đã có màn ra mắt solo ở hạng 5 trong BXH thương hiệu ca sĩ Kpop tháng 3/2021 đạt chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.713.100 cho tháng 3. Riêng nhóm BlackPink cũng có vị trí riêng cho mình trong BXH tháng này là hạng 7.
Hãy cùng điểm lại top 30 của BXH thương hiệu ca sĩ Kpop tháng 3/20201:
1. BTS
2. Brave Girls
3. Im Young Woong
4. IU
5. BlackPink Rosé
6. Young Tak
7. BlackPink
8. Lee Chan Won
9. (G)I-DLE
10. IZ*ONE
11. Oh My Girl
12. NCT
13. Kang Daniel
14. Kim Hee Jae
15. Lee Seung Gi
16. Twice
17. Jung Dong Won
18. Mamamoo Hwasa
19. Seventeen
20. Jang Min Ho
21. Song Ga In
22. Noel
23. EXO
24. Girls’ Generation Taeyeon
25. Sunmi
26.Chungha
27. HyunA
28. Red Velvet
29. Red Velvet Joy
30. GFriend
Xin chúc mừng các nhóm nhạc, ca sĩ đã xuất sắc có mặt trong BXH tháng này!