Mới đây, Viện nghiên cứu danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu ca sĩ Kpop tháng 2/2022 này. Bảng xếp hạng được xác định thông qua sự tham gia đánh giá của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng của nhiều ca sĩ lẫn nhóm nhạc Hàn Quốc. Và dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 26 tháng 1 đến ngày 25 tháng 2 năm 2022.
Vị trí quán quân của BXH thương hiệu ca sĩ Kpop tháng 2/2022 tiếp tục lại là một sự thay đổi khi "vocal queen" Taeyeon nắm ngôi. Màn comeback INVU đã giúp Taeyeon vươn lên dẫn đầu danh sách tháng này với chỉ số uy tín thương hiệu là 6.519.719. Con số đánh dấu mức tăng khổng lồ 247,34% trong điểm số của cô ấy kể từ tháng 1.
Việc này đồng nghĩa với việc ca sĩ nhạc trot Lim Young Woong đành phải lui về một hạng ở BXH thương hiệu ca sĩ Kpop tháng 2/2022. Anh đứng ở vị trí thứ hai với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6.505.409.
Trong khi đó, BTS vẫn chưa thể lấy lại phong độ No.1 mà vẫn trụ vị trí thứ 3 ở BXH thương hiệu ca sĩ Kpop tháng 2/2022 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6.284.744. "Em gái quốc dân" cũng chung số phận khi chưa thể bậc xa hơn mà đứng nguyên tại hạng 4 này cùng điểm số là 5.500.756.
Cuối cùng, BlackPink đã lọt vào top 5 của BXH thương hiệu ca sĩ Kpop tháng 2/2022. Với sự bứt phá của các đối thủ, nhóm đã phải rơi từ hạng 2 của tháng trước xuống vị trí hiện tại và chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.173.446.
Hãy cùng điểm lại top 30 của BXH thương hiệu ca sĩ Kpop tháng 2/2022:
1. Girls’ Generation Taeyeon
2. Lim Young Woong
3. BTS
4. IU
5. BlackPink
6. Kang Daniel
7. Lee Chan Won
8. BE’O
9. aespa
10. Jeong Dong Won
11. Seventeen
12. Song Ga In
13. Jang Min Ho
14. Park Chang Geun
15. Lee Seung Gi
16. WINNER Song Mino
17. Young Tak
18. Oh My Girl
19. Twice
20. Wanna One
21. IVE
22. Lee Solomon
23. Red Velvet
24. fromis_9
25. STAYC
26. NCT
27. Lee Seung Yoon
28. Lee Mujin
29. Kim Hee Jae
30. EXO
Xin chúc mừng các nhóm nhạc, ca sĩ đã xuất sắc có mặt trong BXH tháng này!