Mới đây, Viện nghiên cứu danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu ca sĩ Kpop tháng 2/2021 này. Bảng xếp hạng được xác định thông qua sự tham gia đánh giá của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng của nhiều ca sĩ lẫn nhóm nhạc Hàn Quốc. Và dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 27 tháng 1 đến ngày 27 tháng 2.
Tại BXH thương hiệu ca sĩ Kpop tháng 2/2021, nhóm BTS vẫn chưa bị đối thủ nào làm lung lay ngôi vị quán quân của mình. BTS trụ vững No.1 với điểm số thương hiệu cho tháng 2 là 13.215.433. Trong khi đó, hạng 2 là màn tăng tốc ấn tượng của "em gái quốc dân" IU khi đạt số điểm 9.656.213, đánh dấu mức tăng ấn tượng 68,80%.
Hạng 3 của BXH thương hiệu ca sĩ Kpop tháng 2/2021 gọi tên nam ca sĩ nhạc Trot Im Young Woong. Tháng này anh chàng nhận được điểm số danh tiếng thương hiệu là 8.654.221. Girlgroup BlackPink cũng chịu chung số phận lùi 1 hạng so với tháng trước, hiện có mặt ở No.4. Nhóm nhạc nữ nhà YG có được 6.149.244 là số điểm thương hiệu cho tháng 2.
Cuối cùng, sau khi "mất tích" khỏi top 10 tháng trước, Kang Daniel đã có mức tăng ngoạn mục là 149,99% trong chỉ số danh tiếng thương hiệu của anh ấy. Tổng điểm thương hiệu của Kang Daniel trong tháng 2 là 4.912.957. Màn comeback Paranoia đã có hiệu ứng rất tốt. Tuy có sự bức phá mạnh mẽ nhưng do các đối thủ cũng mạnh không kém, anh chàng chưa thể vươn lên những thứ hạng cao hơn như lúc trước mà tạm thời dừng ở hạng 5.
Hãy cùng điểm lại top 30 của BXH thương hiệu ca sĩ Kpop tháng 2/20201:
1. BTS
2. IU
3. Im Young Woong
4. BlackPink
5. Kang Daniel
6. Young Tak
7. Lee Chan Won
8. NCT
9. Sunmi
10. IZ*ONE
11. Twice
12. Seventeen
13. Oh My Girl
14. Kim Hee Jae
15. GFriend
16. Song Ga In
17. EXO
18. Lee Seung Gi
19. Jung Dong Won
20. Chungha
21. Mamamoo Hwasa
22. Girls’ Generation Taeyeon
23. Jessi
24. Red Velvet
25. Jang Min Ho
26. Punch
27. Park Jin Young
28. Ben
29. Red Velvet Joy
30. Na Hoon Ah
Xin chúc mừng các nhóm nhạc, ca sĩ đã xuất sắc có mặt trong BXH tháng này!