Mới đây, Viện nghiên cứu danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu ca sĩ Kpop tháng 10/2020 này. Bảng xếp hạng được xác định thông qua sự tham gia đánh giá của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng của nhiều ca sĩ lẫn nhóm nhạc Hàn Quốc. Và dữ liệu lớn được thu thập từ ngày ngày 24 tháng 9 đến ngày 24 tháng 10.
Theo đó, ngôi vương của BTS đã chính thức bị "hạ bệ" tại BXH thương hiệu ca sĩ Kpop tháng 10/2020 khi nam ca sĩ kỳ cựu Na Hoon Ah tham chiến. Na Hoon Ah đã giành lấy vị trí đầu bảng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 17.027.294 trong tháng 10.
Và với điều này, nhóm BTS đành phải lùi bước về sau ở hạng 2 của BXH thương hiệu ca sĩ Kpop tháng 10/2020 dù hoạt động rất tích cực thời gian qua. Boygroup nhà Big Hit có được 16.698.674 trong tổng điểm số thương hiệu tháng 10. Nam thần Mister Trot Im Young Woong cũng bị đẩy xuống hạng 3 với điểm danh tiếng thương hiệu là 12.663.664.
Nhóm BlackPink cũng khó lòng giữ được thứ hạng cao củ mình và chỉ dừng chân tại No.4 của BXH thương hiệu ca sĩ Kpop tháng 10/2020. Các cô nàng nhà YG có được số điểm thương hiệu tháng 10 là 11.740.474. Trong khi đó, NCT tiếp tục cho thấy khí thế tiến công của mình trên mọi mặt trận tháng này khi vươn lên hạng 5 cùng 10.815.826 trong tổng điểm danh tiếng thương hiệu.
Hãy cùng điểm lại top 30 của BXH thương hiệu ca sĩ Kpop tháng 10/2020:
1. Na Hoon Ah
2. BTS
3. Im Young Woong
4. BlackPink
5. NCT
6. Young Tak
7. Im Chang Jung
8. Kang Daniel
9. IU
10. Lee Chan Won
11. Oh My Girl
12. Jessi
13. GFriend
14. Seventeen
15. (G)I-DLE
16. Jang Min Ho
17. Red Velvet Joy
18. Girls’ Generation Taeyeon
19. IZ*ONE
20. Twice
21. Song Ga In
22. Jung Dong Won
23. Mamamoo Hwasa
24. EXO
25. Jang Beom June
26. Red Velvet
27. Kim Hee Jae
28. Mamamoo
29. EXO Baekhyun
30. Song Ha Ye
Xin chúc mừng các nhóm nhạc, ca sĩ đã xuất sắc có mặt trong BXH tháng này!