Mới đây, Viện nghiên cứu danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu ca sĩ Kpop tháng 1/2022 này. Bảng xếp hạng được xác định thông qua sự tham gia đánh giá của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng của nhiều ca sĩ lẫn nhóm nhạc Hàn Quốc. Và dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 22 tháng 12 năm 2021 đến ngày 22 tháng 1 năm 2022.
Ca sĩ Lim Young Woong xuất sắc vượt qua những cái tên thứ dữ để đứng đầu danh sách BXH thương hiệu ca sĩ Kpop tháng 1/2022. Chỉ số danh tiếng thương hiệu của anh là 12.515.103 cho tháng 1. BlackPink cũng đã tăng lên vị trí thứ hai sau khi chứng kiến mức tăng khổng lồ 186,50% trong chỉ số danh tiếng thương hiệu của họ kể từ tháng 12, với tổng chỉ số là 12.160.011.
Việc này khiến cho BTS bị rớt xuống tận hạng 3 của BXH thương hiệu ca sĩ Kpop tháng 1/2022. Nhóm nhận được chỉ số danh tiếng thương hiệu trong tháng là 12.081.684. IU leo lên vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 8.096.765, đánh dấu mức tăng 70,34% về điểm số của cô ấy kể từ tháng trước. Trong khi đó, Lee Chan Won lọt vào top 5 với tổng chỉ số là 6.753.306.
Hãy cùng điểm lại top 30 của BXH thương hiệu ca sĩ Kpop tháng 1/2022:
1. Lim Young Woong
2. BlackPink
3. BTS
4. IU
5. Lee Chan Won
6. IVE
7. Kang Daniel
8. aespa
9. BlackPink Lisa
10. Lee Mujin
11. Park Chang Geun
12. Jeong Dong Won
13. Seventeen
14. Lee Solomon
15. Lee Seung Gi
16. Song Ga In
17. Oh My Girl
18. Jang Min Ho
19. Lee Seung Yoon
20. Twice
21. Red Velvet Joy
22. Girls’ Generation Taeyeon
23. NCT
24. Red Velvet
25. Sung Si Kyung
26. Kim Hee Jae
27. Lee Young Ji
28. Mamamoo
29. STAYC
30. BE’O
Xin chúc mừng các nhóm nhạc, ca sĩ đã xuất sắc có mặt trong BXH tháng này!