Mới đây, Viện nghiên cứu danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu ca sĩ Kpop tháng 1/2021 này. Bảng xếp hạng được xác định thông qua sự tham gia đánh giá của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng của nhiều ca sĩ lẫn nhóm nhạc Hàn Quốc. Và dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 24 tháng 12 năm 2020 đến ngày 24 tháng 1 năm 2021.
Boygroup nhà Big Hit - nhóm BTS tiếp tục bảo vệ thành công ngôi vị quán quân tại BXH thương hiệu ca sĩ Kpop tháng 1/2021. Chẳng những thế, điểm số thương hiệu của BTS cũng tăng lên đến 22,20% so với điểm tháng trước. Hiện BTS đang có tổng điểm thương hiệu tháng 1 là 17.265.853.
Ca sĩ nhạc Trot Im Young Woong cũng giữ vững vị trí thứ 2 ở BXH thương hiệu ca sĩ Kpop tháng 1/2021 sau khi tăng 2,49% trong điểm số của anh ấy kể từ tháng 12. Chỉ số danh tiếng thương hiệu mà anh đang có là 10.836.785. BlackPink cũng chưa thể bứt phá mạnh hơn nhưng vẫn đảm bảo được No.3 của mình cùng số điểm thương hiệu là là 9.249.888 cho tháng 1, đánh dấu mức tăng 15,63%.
Màn comeback thời gian tiếp tục giúp cho girlgroup (G)I-DLE có sức bật nhất định khi tại BXH thương hiệu ca sĩ Kpop tháng 1/2021 nhóm đã vươn lên hạng 4. (G)I-DLE mang về số điểm thương hiệu tháng 1 là 6.449.890. Young Tak chốt sổ top 5 cùng với là 6.127.146 chỉ số danh tiếng mà anh nhận được cho tháng 1.
Hãy cùng điểm lại top 30 của BXH thương hiệu ca sĩ Kpop tháng 1/20201:
1. BTS
2. Im Young Woong
3. BlackPink
4. (G)I-DLE
5. Young Tak
6. IU
7. Kim Hee Jae
8. Twice
9. NCT
10. Song Ga In
11. Mamamoo Hwasa
12. ITZY
13. Seventeen
14. EXO
15. GFriend
16. Lee Chan Won
17. Girls’ Generation Taeyeon
18. IZ*ONE
19. Red Velvet
20. Oh My Girl
21. Mamamoo
22. Jessi
23. Park Jin Young
24. Kang Daniel
25. Im Chang Jung
26. Lee Seung Gi
27. Jung Dong Won
28. Jang Min Ho
29. MUSHVENOM
30. Na Hoon Ah
Xin chúc mừng các nhóm nhạc, ca sĩ đã xuất sắc có mặt trong BXH tháng này!