BXH thương hiệu boygroup tháng 9/2020: BTS xưng vương điểm số gấp 8 lần No.2, gà nhà SM áp đảo top 5

Thụy HânĐăng lúc

Các thứ hạng đã có không ít sự thay đổi trong BXH thương hiệu boygroup tháng 9/2020.

Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu boygroup tháng 9/2020. Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nam khác nhau. Và dữ liệu được sử dụng bắt đầu thu thập từ ngày 11 tháng 8 đến ngày 11 tháng 9.

Các thứ hạng đã có không ít sự thay đổi trong BXH thương hiệu boygroup tháng 9/2020.

Tại BXH thương hiệu boygroup tháng 9/2020, nhóm BTS vẫn là “chiến binh” bất bại tại vị trí quán quân. Đây là tháng thứ 28 liên tiếp BTS đạt được vị trí No.1 của BXH này. Boygroup nhà Big Hit nhận được chỉ số danh tiếng thương hiệu cho tháng 9 là 17.700.138, đánh dấu mức tăng ấn tượng 98,33% về điểm số của họ kể từ tháng 8.

BTS tiếp tục đạt No.1 BXH tháng này. 

 Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “Billboard” “Dynamite” và “YouTube”. Những từ khóa này đã thể hiện được sức hút rõ ràng của BTS trong thời gian qua tập trung vào sản phẩm tiếng Anh Dynamite vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt của nhóm cũng như thành tích rực sáng trên No.1 Billboard Hot 100. Với sức hút mà nhóm đã lan tỏa thời gian qua, ngôi vị No.1 của BTS càng khó bị thay đổi. BTS cũng đạt được 82,20% phản ứng tích cực cho tháng này.

Với sức hút mà BTS đã lan tỏa thời gian qua với Dynamite giúp nhóm trụ vững hơn tại hạng 1.

Trong khi đó, hai cái tên EXO và Seventeen dù vẫn đang ra sức bứt phá để tiến đến vị trị No.1 nhưng khoảng cách khó rút ngắn khi số điểm vô cùng cách biệt. Cụ thể, nhóm EXO trụ vững ở hạng 2 BXH thương hiệu boygroup tháng 9/2020. Tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu mà EXO có được trong tháng này là 2.271.119. 

Nhóm EXO dừng chân hạng 2.

Nhóm Seventeen cũng giữ nguyên thứ hạng của mình là No.3 cho tháng 9 khi nhận được số điểm giá trị thương hiệu là 2.135.606. Tuy điểm số cũng có sự thay đổi nhưng cả 2 nhóm vẫn gặp những vấn đề như riêng EXO thời gian qua chưa có màn comeback, trong khi đó Seventeen lại đang tập trung quảng bá tại Nhật nhưng cũng không quá nổi bật, dẫn đến việc chưa tạo được cú hích vươn xa hơn nữa.

Nhóm Seventeen cũng giữ nguyên thứ hạng của mình là No.3.

Tiếp đến, hạng 4 của BXH thương hiệu boygroup tháng 9/2020 vẫn gọi tên nhóm NCT. Boygroup “đông dân” của nhà SM nhận được 1.835.865 cho điểm danh tiếng thương hiệu của mình trong tháng 9. Một boygroup khác của SM Ent cũng vươn lên top 5 của BXH tháng này chính là nhóm SHINee. Nhận được số điểm thương hiệu 1.442.198, SHINee tăng đến 5 hạng so với tháng trước để yên vị No.5 tại BXH tháng 9 này. Một số cư dân mạng cho rằng sự thăng hạng ấn tượng này có liên quan đến màn comeback solo gần đây của thành viên chưa nhập ngũ của nhóm – Taemin. Anh chàng đã để lại những dấu ấn tốt thông qua sản phẩm mới giúp tên tuổi của mình cũng như SHINee được quan tâm nhiều hơn trong tháng qua.   

Boygroup đông dân NCT đạt hạng 4.
SHINee tăng 5 hạng, chốt sổ top 5 BXH tháng này.
Cư dân mạng cho rằng màn comeback solo của thành viên Taemin đã góp phần giúp cho SHINee nhận được nhiều quan tâm hơn trong thời gian qua.

Và đây là top 30 của BXH thương hiệu boygroup tháng 9/2020:

1. BTS

2. EXO

3. Seventeen

4. NCT

5. SHINee

6. Astro

7. Super Junior

8. The Boyz

9. TXT

10. Stray Kids

11. WINNER

12. BigBang

13. ONEUS

14. Nu’est

15. ATEEZ

16. Monsta X

17. BTOB

18. VIXX

19. 2AM

20. Viction

21. MCND

22. SF9

23. 2PM

24. TVXQ

25. ONF

26. HotShot

27. Infinite

28. Pentagon

29. GOT7

30. JYJ

Xin chúc mừng các nhóm nhạc nam xuất sắc trong tháng này!

BÀI VIẾT

Thụy Hân