Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu boygroup tháng 8/2021. Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nam khác nhau. Và dữ liệu được sử dụng bắt đầu thu thập từ ngày 14 tháng 7 đến ngày 14 tháng 8.
BXH thương hiệu boygroup tháng 8/2021 tiếp tục chào đón nhóm BTS ở vị trí No.1. BTS đứng đầu danh sách trong tháng thứ 39 liên tiếp, đạt chỉ số danh tiếng thương hiệu là 13.098.122 cho tháng 8. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “Butter”, “Billboard” và “ARMY”.
Nhóm EXO đã vươn lên vị trí thứ hai trong BXH thương hiệu boygroup tháng 8/2021 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.584.626. Điểm số này đánh dấu mức tăng 20,97% về điểm số của họ kể từ tháng trước. Seventeen giữ hạng 3 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.916.572 trong tháng 8.
Boygroup đông dân NCT cũng thăng lên được một hạng, hiện đang có mặt tại hạng 4 BXH thương hiệu boygroup tháng 8/2021. Nhóm có được chỉ số danh tiếng tháng 8 là 2.522.776. Trong khi đó, Astro chốt sổ hạng 5 với tổng danh tiếng thương hiệu là 2.508.474.
Hãy cùng điểm lại top 30 của BXH thương hiệu boygroup tháng 8/2021:
1. BTS
2. EXO
3. Seventeen
4. NCT
5. Astro
6. The Boyz
7. Monsta X
8. SHINee
9. BTOB
10. Super Junior
11. 2PM
12. TXT
13. SF9
14. Stray Kids
15. ONF
16. Golden Child
17. Highlight
18. TREASURE
19. ENHYPEN
20. Ateez
21. WINNER
22. Nu'est
23. Infinite
24. TVXQ
25. VIXX
26. VERIVERY
27. Pentagon
28. FTISLAND
29. Block B
30. GOT7
Xin chúc mừng các nhóm nhạc nam xuất sắc trong tháng này!