Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu boygroup tháng 8/2019. Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nam khác nhau. Và dữ liệu được sử dụng bắt đầu thu thập từ ngày 9 tháng 7 đến ngày 10 tháng 8.
Theo BXH thương hiệu boygroup tháng 8/2019, BTS tiếp tục giữ vị trí đầu tiên. Điều đặc biệt chính là BTS đã trụ vững ngôi vị đầu bảng xếp hạng trong tháng thứ 15 liên tiếp. Nhóm BTS đã ghi được chỉ số danh tiếng thương hiệu là 14.857.210 cho tháng 8. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “YouTube”, “movie” và “album”. BTS cũng nhận được số điểm 82,8% phản ứng tích cực.
MV Boy With Luv của BTS.
Nối gót BTS là các chàng trai đến từ nhà SM, nhóm EXO. Nhóm đạt được chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.685.904 cho BXH tháng này. Đặc biệt, số điểm ấy đánh dấu mức tăng 18.3% trong số điểm của họ kể từ tháng trước. Trong khi đó, NCT xuất sắc vươn lên vị trí thứ 3 trong tháng này sau khi số điểm tăng 43,44% kể từ tháng 7. Chỉ số danh tiếng thương hiệu của nhóm trong tháng 8 đã đạt tổng cộng 2.559.612.
MV Love Shot của EXO.
Không chỉ vậy, Pentagon và tân binh CIX đều vượt lên để khẳng định vị trí thứ 4 và thứ 5 trong BXH thương hiệu boygroup tháng 8/2019. Pentagon đã đạt được mức tăng ấn tượng 422,23% kể từ tháng 7 với tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.342.955. Trong khi CIX đã có mức tăng đáng kinh ngạc 845,21% trong tổng điểm của họ với tổng chỉ số là 2.251.114.
MV debut của CIX - Movie Star.
Hãy cùng nhìn lại top 30 của BXH thương hiệu boygroup tháng 8/2019 này nhé!
1. BTS
2. EXO
3. NCT
4. Pentagon
5. CIX
6. Seventeen
7. Super Junior
8. Winner
9. Nu'est
10. SHINee
11. Astro
12. Infinite
13. BTOB
14. AB6IX
15. TVXQ
16. SF9
17. VeriVery
18. Monsta X
19. VIXX
20. D1CE
21. TXT
22. FTISLAND
23. IZ
24. LIMITLESS
25. VICTON
26. HOTSHOT
27. The Boyz
28. ATEEZ
29. JBJ95
30. GOT7
Xin chúc mừng các nhóm nhạc nam xuất sắc trong tháng này nhé!