Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu boygroup tháng 7/2019. Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nam khác nhau. Và dữ liệu được sử dụng bắt đầu thu thập từ ngày 11 tháng 6 đến ngày 12 tháng 7.
Và nhóm nhận được vị trí đầu tiên của BXH thương hiệu boygroup tháng 7/2019 không ai khác chính là các chàng trai BTS. BTS đứng đầu bảng xếp hạng trong tháng thứ 14 liên tiếp với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 15.236.505. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “Jimin”, “Oricon” và “game”. Nhóm BTS cũng nhận được 91,51% phản ứng tích cực.
MV Boy With Luv của BTS.
Theo sát ngay sau đó, “gà chiến của SM” nhóm EXO có mặt tại thứ hạng 2. Các chàng trai EXO đạt được chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.806.308. Đặc biệt, số điểm ấy đánh dấu mức tăng 19,14% trong số điểm của họ kể từ tháng trước.
MV Love Shot của EXO.
Ở vị trí hạng 3 của BXH thương hiệu boygroup tháng 7/2019 gọi tên nhóm WINNER. Các chàng trai xuất hiện trong BXH tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.548.404. Để đạt được vị trí này, các anh chàng WINNER đã có mức tăng ấn tượng 154,25% kể từ tháng trước.
MV Ah Yeah của WINNER.
Nhóm SF9 đã xuất sắc có mặt tại BXH tháng này với vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.244.238, đánh dấu mức tăng đáng kinh ngạc 274,82% trong số điểm của họ. Trong khi đó, nhóm Seventeen nhận được thứ hạng 5 với chỉ số 2.078.193.
Hãy cùng nhìn lại top 30 của BXH thương hiệu boygroup tháng 7/2019 này nhé!
1.BTS
2.EXO
3.WINNER
4.SF9
5.Seventeen
6.NU’EST
7.NCT
8.INFINITE
9.SHINee
10.TVXQ
11.Stray Kids
12.ATEEZ
13.ASTRO
14.AB6IX
15.2PM
16.VIXX
17.HOTSHOT
18.LIMITLESS
19.TREI
20.BTOB
21.MONSTA X
22.GOT7
23.D-CRUNCH
24.The Boyz
25.1TEAM
26.Teen Top
27.Block B
28.BEAST
29.B1A4
30.SECHSKIES
Xin chúc mừng các nhóm nhạc nam xuất sắc trong tháng này nhé!