MV ON của BTS.
Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu boygroup tháng 6/2020. Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nam khác nhau. Và dữ liệu được sử dụng bắt đầu thu thập từ ngày 12 tháng 5 đến ngày 12 tháng 6.
Cụ thể, dựa trên kết quả BXH thương hiệu boygroup tháng 6/2020, nhóm BTS chưa bị lung lay vị trí quán quân sau 25 tháng dẫn đầu. Chỉ số danh tiếng thương hiệu mà nhóm BTS nhận được cho tháng 6 là 8.562.921. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “Billboard”, “YouTube” và “7th anniversary”. BTS cũng đạt được 69,05% phản ứng tích cực cho tháng này.
BXH thương hiệu boygroup tháng 6/2020 chứng kiến sự thăng hạng nổi bật của nhóm NCT. Boygroup nhà SM hiện đã có mặt tại No.2 của BXH tháng này. Tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu mà NCT đạt được là 2.674.099. Con số này đánh dấu mức tăng 17,38% trong số điểm của họ kể từ tháng trước. Trong khi đó, tiền bối cùng công ty với NCT là boygroup EXO đành lùi một bước xuống vị trí thứ 3 tại BXH tháng 6. Nhóm đạt được tổng chỉ số danh tiếng là 2.611.909.
Nhóm ONF bất ngờ bức phá lên top 5 của BXH thương hiệu boygroup tháng 6/2020. ONF có mặt tại No.4 với số điểm thương hiệu 2.363.168. Thể hiện tốt năng lực của mình tại chương trình Road To Kingdom, nhóm ONF để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Và chốt sổ top 5 BXH thương hiệu tháng này là nhóm nhạc Seventeen với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.132.681.
MV Why của ONF.
Và đây là top 30 của BXH thương hiệu boygroup tháng 3/2020:
1. BTS
2. NCT
3. EXO
4. ONF
5. Seventeen
6. TXT
7. BTOB
8. WINNER
9. Monsta X
10. Nu’est
11. Super Junior
12. Astro
13. The Boyz
14. VIXX
15. SHINee
16. Big Bang
17. AB6IX
18. Infinite
19. Pentagon
20. VeriVery
21. 2PM
22. Viction
23. TVXQ
24. Golden Child
25. SF9
26. GOT7
27. ONEUS
28. HotShot
29. Block B
30. Stray Kids
Xin chúc mừng các nhóm nhạc nam xuất sắc trong tháng này!