Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu boygroup tháng 5/2022. Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nam khác nhau. Và dữ liệu được sử dụng bắt đầu thu thập từ ngày 7 tháng 4 đến ngày 7 tháng 5.
Không phải ai khác, BXH thương hiệu boygroup tháng 5/2022 vẫn đang ghi nhận BTS là nhóm nhạc nam dẫn đầu lần này. BTS đứng đầu danh sách trong tháng thứ 48 liên tiếp với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 11.573.221, đánh dấu bốn năm liên tục ở vị trí số 1.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của BTS bao gồm “In the SEOM”, “Suga” và “Jungkook”. Phân tích phản ứng tích cực cho thấy số điểm của nhóm là 88,71%.
Sức hút của màn comeback Still Life vẫn chưa hạ nhiệt giúp cho BIGBANG giữ vững vị trí thứ hai trong tháng thứ hai liên tiếp ở BXH thương hiệu boygroup tháng 5/2022. Nhóm nhận được chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.004.703.
Nhóm NCT sau khi bị lao đao mạnh ở tháng trước thì nay đã vươn lên lại hạng 3 tại BXH thương hiệu boygroup tháng 5/2022. Chỉ số danh tiếng thương hiệu mà NCT nhận được cho tháng 5 là 2.470.840.
Trong khi đó, Seventeen lại bị rơi mất một hạng ở BXH thương hiệu boygroup tháng 5/2022 và đang đứng ở No.4 với điểm số là 2.377.989. Cuối cùng là màn thăng tận 5 hạng của Monsta X so với tháng trước. Nhóm chốt sổ top 5 khi mang về 2.175.610 chỉ số thương hiệu.
Hãy cùng điểm lại top 30 của BXH thương hiệu boygroup tháng 5/2022:
1. BTS
2. BIGBANG
3. NCT
4. Seventeen
5. Monsta X
6. EXO
7. THE BOYZ
8. TXT
9. ASTRO
10. Stray Kids
11. BTOB
12. WINNER
13. Super Junior
14. SHINee
15. TREASURE
16. INFINITE
17. ATEEZ
18. ONF
19. 2PM
20. Wanna One
21. Highlight
22. ENHYPEN
23. VIXX
24. P NATION (TNX)
25. DKZ
26. SF9
27. MIRAE
28. PENTAGON
29. TVXQ
30. GOT7
Xin chúc mừng các nhóm nhạc nam xuất sắc trong tháng này!