MV Obsession - sản phẩm gần nhất của EXO. Tháng này nhóm tiếp tục duy trì thứ hạng trong top 3.
Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố BXH danh tiếng thương hiệu trong tháng này cho các nhóm nhạc thần tượng nam. Thứ hạng được xác định thông qua phân tích sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các boygroup Kpop khác nhau, với dữ liệu được thu thập từ ngày 9/4 đến 9/5.
BTS giữ vững phong độ, tiếp tục dẫn đầu tháng thứ 24, liên tiếp với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 8.802.820 trong tháng 5. Các từ khoá xếp hạng cao liên quan đến nhóm bao gồm “phim tài liệu”, “IU” và “photobook. Bên cạnh đó, những cụm từ được nhắc đến kèm theo nhiều nhất là “diễn thuyết”, “tương tác” và “huỷ bỏ”.
Việc comeback vào ngày 4/5 vừa qua đã giúp Astro có bước nhảy xa ấn tượng khi tăng đến… 12 bậc, vượt mặt EXO và vươn lên vị trí á quân với tổng điểm đạt 2.836.195, tăng 185.71% so với tháng trước. 3 thứ hạng tiếp theo trong BXH không có sự thay đổi khi tiếp tục gọi tên EXO, NCT và WINNER với chỉ số danh tiếng thương hiệu lần lượt là 2748.905, 2.278.239 và 1.989.811.
MV Knock - tittle track thuộc mini album Gateway vừa được Astro “thả xích” vào ngày 4/5.
MV Ridin' - sản phẩm mới nhất từ NCT Dream (một nhánh thuộc NCT).
Các vị trí tiếp theo trong top 20 BXH thương hiệu boygroup Kpop tháng 5/2020:
6. Seventeen
7. Super Junior
8. SHINee
9. Monsta X
10. Got7
11. Nu'est
12. Infinite
13. The Boyz
14. Pentagon
15. BigBang
16. TVXQ
17. BTOB
18. TXT
19. Oneus
20. SF9