Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu boygroup tháng 5 này cho các nhóm nhạc nam Kpop. Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nam khác nhau. Và dữ liệu được sử dụng bắt đầu thu thập từ ngày 9 tháng 4 đến ngày 10 tháng 5. BXH thương hiệu boygroup tháng 5 này bên cạnh tiếp tục có nhiều chuyển biến.
Theo BXH thương hiệu boygroup tháng 5, BTS tiếp tục giữ vị trí đầu tiên. Điều đặc biệt chính là BTS đã trụ vững ngôi vị đầu bảng xếp hạng trong tháng thứ 12 liên tiếp, có nghĩa là đã tròn một năm kể từ khi họ đứng đầu bảng xếp hạng. Nhóm BTS đã ghi được chỉ số danh tiếng thương hiệu là 24.925.833 cho tháng 5. Và đó là mức tăng ấn tượng 54,50% so với tháng trước. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “Billboard”, “YouTube” và “Jimin”.
MV Boy With Luv của BTS.
Nối tiếp BTS, nhóm nhạc Nu'est xuất sắc vươn lên giữ vị trí hạng 2. Nhóm đạt được chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4,772,695. Mặc dù giảm nhẹ 6,85% so với tháng trước, đây là thứ hạng cao nhất mà nhóm đạt được. Màn comeback Bet Bet vô cùng ấn tượng đã giúp ngày càng nhận được sự quan tâm nhiều hơn.
MV Bet Bet của Nu'est.
Ở vị trí hạng 3 gọi tên nhóm EXO. Các chàng trai xuất hiện trong BXH thương hiệu boygroup tháng 5 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3,564,879. Đây là mức giảm 42,93% so với số liệu thống kê của các tháng trước.
MV Love Shot của EXO.
Hãy cùng nhìn lại top 30 của BXH thương hiệu boygroup tháng 5 này nhé!
1.BTS
2.Nu'est
3.EXO
4.Super Junior
5.Seventeen
6.The Boyz
7.Stray Kids
8.SHINee
9.Monsta X
10.Pentagon
11.TXT
12.NCT
13.Winner
14.Infinite
15.VeriVery
16.BEAST
17.FTIsland
18.JBJ95
19.BTOB
20.Newkidd
21.TVXQ
22.2PM
23.Shinhwa
24.HotShot
25.VIXX
26.iKON
27.Got7
28.Astro
29.Highlight
30.VAV
Xin chúc mừng các nhóm nhạc nam xuất sắc trong tháng này nhé!