Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu trong tháng 4 này cho các nhóm nhạc nam Kpop. Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nam khác nhau. Và dữ liệu được sử dụng bắt đầu thu thập từ ngày 11 tháng 3 đến ngày 12 tháng 4.
Theo đó, nhóm nhạc tiếp tục duy trì ngôi vị đầu bảng của tháng này, không ai khác chính là các chàng trai BTS. BTS chỉ số danh tiếng thương hiệu là 16.144.122. Đã 11 tháng liên tiếp các chàng trai BTS xuất sắc trụ vững ngôi vương trong BXH giá trị thương hiệu này. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “YouTube”, “Boy With Luv” và “comeback”.
MV Boy With Luv của BTS.
Nối gót BTS là các chàng trai đến từ nhà SM, nhóm EXO. Nhóm đạt được chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6.246.700 cho BXH tháng này. Đặc biệt, số điểm ấy đánh dấu mức tăng 40,67% trong số điểm của họ kể từ tháng trước.
MV Tempo của EXO.
Điểm nhấn của BXH tháng này chính là sự xuất hiện của nhóm Nu'est tại vị trí hạng 3. Đây là lần đầu tiên nhóm Nu'est xuất hiện trong BXH với thứ hạng cao. Nhóm đã đạt được tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.123.424 cho tháng 4. Số điểm tháng này của Nu'est tăng 28,14% so với điểm số tháng 3 của họ.
MV Love Paint của Nu'est.
Hãy cùng nhìn lại top 30 boygroup của BXH tháng 3 này nhé!
1.BTS
2.EXO
3.NU’EST
4.TXT
5.SHINee
6.PENTAGON
7.Stray Kids
8.SEVENTEEN
9.BEAST
10.VAV
11.WINNER
12.BTOB
13.Super Junior
14.Block B
15.2PM
16.JBJ95
17.NCT
18.MONSTA X
19.VIXX
20.ASTRO
21.SF9
22.TVXQ
23.GreatGuys
24.The T-Bird
25.HOTSHOT
26.D.I.P
27.INFINITE
28.The Boyz
29.JYJ
30.VERIVERY
Xin chúc mừng các nhóm nhạc nam xuất sắc trong tháng này nhé!