Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu boygroup tháng 4/2022. Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nam khác nhau. Và dữ liệu được sử dụng bắt đầu thu thập từ ngày 9 tháng 3 đến ngày 9 tháng 4.
BXH thương hiệu boygroup tháng 4/2022 tiếp tục chứng kiến màn on top của nhóm BTS trong tháng thứ 47 liên tiếp. Các chàng trai BTS nhận được chỉ số danh tiếng thương hiệu là 13.032.735, đánh dấu mức tăng 11,35% về điểm số của nhóm kể từ tháng 3.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của BTS bao gồm “Time magazine”, “cover model” và “Grammy award”. Phân tích phản ứng tích cực cho thấy số điểm là 85,46%.
BIGBANG tăng vọt lên vị trí thứ hai trong BXH thương hiệu boygroup tháng 4/2022 sau khi chứng kiến mức tăng đáng kinh ngạc 847,13% trong chỉ số danh tiếng thương hiệu của nhóm kể từ tháng trước.
Tổng điểm của BIGBANG cho tháng 4 là 7.655.526. Màn comeback Still Life sau thời gian dài vắng bóng phần nào đã giúp cho BIGBANG có bước tiến ngoạn mục.
Trong khi đó, Seventeen giữ vị trí thứ ba trong BXH thương hiệu boygroup tháng 4/2022 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.264.715. EXO giữ vững vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.718.934, và NCT đã lọt vào top 5 của tháng 4 với tổng chỉ số là 2.694.839.
Hãy cùng điểm lại top 30 của BXH thương hiệu boygroup tháng 4/2022:
1. BTS
2. BIGBANG
3. Seventeen
4. Super Junior
5. EXO
6. NCT
7. Stray Kids
8. BTOB
9. The Boyz
10. MONSTA X
11. SHINee
12. TREASURE
13. ASTRO
14. Wanna One
15. NU'EST
16. 2PM
17. ENHYPEN
18. TXT
19. Infinite
20. WINNER
21. SF9
22. ATEEZ
23. Pentagon
24. TAN
25. VIXX
26. TVXQ!
27. WEi
28. Highlight
29. CRAVITY
30. Block B
Xin chúc mừng các nhóm nhạc nam xuất sắc trong tháng này!