Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu boygroup tháng 3/2022. Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nam khác nhau. Và dữ liệu được sử dụng bắt đầu thu thập từ ngày 12 tháng 2 đến ngày 12 tháng 3.
BXH thương hiệu boygroup tháng 3/2022 tiếp tục chào đón BTS ở vị trí đầu tiên. BTS đứng đầu danh sách trong tháng thứ 46 liên tiếp với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 11.704.137.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của BTS bao gồm “concert”, “Jamsil Stadium” và “ARMY". Phân tích phản ứng tích cực cho thấy số điểm là 76,05%.
Trong khi đó, hạng 2 của BXH thương hiệu boygroup tháng 3/2022 chứng kiến màn thăng hạng của nhóm BTOB. Các chàng trai đã vươn lên vị trí thứ hai với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.857.051, đánh dấu mức tăng vọt 136,95% về điểm số của nhóm kể từ tháng 2.
Seventeen vẫn thể hiện tốt phong độ khi giữ vững vị trí thứ ba ở BXH thương hiệu boygroup tháng 3/2022. Nhóm đạt chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.408.409 cho tháng 3.
Hai boygroup nhà SM lần lượt thâu tóm hai vị trí còn lại của top 5 BXH thương hiệu boygroup tháng 3/2022. EXO đứng ở vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.601.321 và NCT theo sát phía sau với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.318.403.
Hãy cùng điểm lại top 30 của BXH thương hiệu boygroup tháng 3/2022:
1. BTS
2. BTOB
3. Seventeen
4. EXO
5. NCT
6. The Boyz
7. SHINee
8. Astro
9. 2PM
10. Monsta X
11. TREASURE
12. ENHYPEN
13. Wanna One
14. Stray Kids
15. ATEEZ
16. SF9
17. VIXX
18. TXT
19. Infinite
20. Shinhwa
21. BigBang
22. Highlight
23. WINNER
24. Pentagon
25. TVXQ
26. Block B
27. Tempest
28. Golden Child
29. 2AM
30. Viction
Xin chúc mừng các nhóm nhạc nam xuất sắc trong tháng này!