Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu boygroup tháng 3/2021. Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nam khác nhau. Và dữ liệu được sử dụng bắt đầu thu thập từ ngày 13 tháng 2 đến ngày 13 tháng 3.
Tính luôn BXH thương hiệu boygroup tháng 3/2021 lần này, nhóm BTS đã trụ vững ngôi vương 34 tháng liên tiếp. BTS đạt được tổng chỉ số thương hiệu cho tháng 3 là 10.922.131. Phản ứng tích cực BTS nhận được từ cộng đồng là 87,52%.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “HYBE”, “Billboard” và “talk show”. Sự kiên trì mà ca khúc Dynamite thể hiện trên BXH Billboard thời gian qua của BTS cũng như việc công ty mẹ đổi tên đã giúp nhóm nhận được nhiều sự chú ý hơn trong tháng qua.
Boygroup đông dân NCT cũng nắm chắc hạng 2 của mình tại BXH thương hiệu boygroup tháng 3/2021. Chỉ số danh tiếng thương hiệu của NCT là 3.721.997 cho tháng 3. Trong khi đó, SHINee đã mạnh mẽ vươn lên No.3 sau khi chứng kiến mức tăng đáng kinh ngạc 91,50% trong chỉ số danh tiếng thương hiệu. Màn comeback Don't Call Me đã mang đến hiệu ứng tích cực cho SHINee và tổng điểm của nhóm cho tháng 3 là 3.212.374.
Vị trí hạng 4 của BXH thương hiệu boygroup tháng 3/2021 gọi tên nhóm Seventeen. Các chàng trai nhà Pledis đạt được 2.684.473 cho điểm số thương hiệu tháng 3. Cuối cùng là EXO "chốt sổ" top 5 tháng này khi mang về tổng danh tiếng thương hiệu là 1.859.457.
Hãy cùng điểm lại top 30 của BXH thương hiệu boygroup tháng 3/2021:
1. BTS
2. NCT
3. SHINee
4. Seventeen
5. EXO
6. ONF
7. The Boyz
8. Monsta X
9. ATEEZ
10. Astro
11. Super Junior
12. TXT
13. BTOB
14. TREASURE
15. Stray Kids
16. KINGDOM
17. Golden Child
18. GOT7
19. BigBang
20. Infinite
21. SF9
22. WINNER
23. Ciipher
24. Mirae
25. Pentagon
26. TVXQ
27. 2PM
28. ENHYPEN
29. Boyfriend
30. SECHSKIES
Xin chúc mừng các nhóm nhạc nam xuất sắc trong tháng này!