Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Âm nhạc

BXH thương hiệu boygroup tháng 2/2022: No.1 không gây thất vọng, Wanna One vẫn trụ top cao

BXH thương hiệu boygroup tháng 2/2022 chứng kiến các pha thay đổi thứ hạng ấn tượng không kém tháng trước.

Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu boygroup tháng 2/2022. Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nam khác nhau. Và dữ liệu được sử dụng bắt đầu thu thập từ ngày 12 tháng 1 đến ngày 12 tháng 2.

BXH thương hiệu boygroup tháng 2/2022: No.1 không gây thất vọng, Wanna One vẫn trụ top cao Ảnh 1
BXH thương hiệu boygroup tháng 2/2022 chứng kiến các pha thay đổi thứ hạng ấn tượng không kém tháng trước. 

Không phải cái tên nào khác, BTS tiếp tục đứng đầu BXH thương hiệu boygroup tháng 2/2022. Đây là tháng thứ 45 liên tiếp BTS đạt No.1 và nhận chỉ số danh tiếng thương hiệu là 11.984.394, đánh dấu mức tăng 8,68% về điểm số. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “YouTube”, “Instagram” và “ARMY”. Phân tích phản ứng tích cực cho thấy số điểm là 76,05%. 

BXH thương hiệu boygroup tháng 2/2022: No.1 không gây thất vọng, Wanna One vẫn trụ top cao Ảnh 2
BTS vẫn on top.

NCT đã chiếm lại vị trí No.2 của BXH thương hiệu boygroup tháng 2/2022 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.964.297. Con số này cho thấy mức tăng 8,79% về điểm số so với tháng trước của NCT. Trong khi đó, Seventeen phải lùi về một bậc và đứng ở vị trí thứ ba với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.610.624.

BXH thương hiệu boygroup tháng 2/2022: No.1 không gây thất vọng, Wanna One vẫn trụ top cao Ảnh 3
NCT
BXH thương hiệu boygroup tháng 2/2022: No.1 không gây thất vọng, Wanna One vẫn trụ top cao Ảnh 4
Seventeen

The Boyz đã leo lên vị trí thứ tư trong BXH thương hiệu boygroup tháng 2/2022 sau khi chứng kiến ​​chỉ số danh tiếng thương hiệu của họ tăng 40,77%, nâng tổng điểm của nhóm trong tháng lên 2.991.577. Cuối cùng, Wanna One đã lọt vào top 5 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.832.756.

BXH thương hiệu boygroup tháng 2/2022: No.1 không gây thất vọng, Wanna One vẫn trụ top cao Ảnh 5
The Boyz
BXH thương hiệu boygroup tháng 2/2022: No.1 không gây thất vọng, Wanna One vẫn trụ top cao Ảnh 6
Wanna One

Hãy cùng điểm lại top 30 của BXH thương hiệu boygroup tháng 2/2022:

1. BTS

2. NCT

3. Seventeen

4. The Boyz

5. Wanna One

6. EXO

7. 2PM

8. Super Junior

9. ENHYPEN

10. SHINee

11. Monsta X

12. Astro

13. BTOB

14. SF9

15. BigBang

16. Pentagon

17. Stray Kids

18. INFINITE

19. TXT

20. WINNER

21. ATEEZ

22. Nu'est

23. TVXQ

24. VIXX

25. Shinhwa

26. 2AM

27. Viction

28. Golden Child

29. Block B

30. TREASURE

Xin chúc mừng các nhóm nhạc nam xuất sắc trong tháng này!

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Thụy Hân

Được quan tâm

Tin mới nhất