Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu boygroup tháng 2/2022. Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nam khác nhau. Và dữ liệu được sử dụng bắt đầu thu thập từ ngày 12 tháng 1 đến ngày 12 tháng 2.
Không phải cái tên nào khác, BTS tiếp tục đứng đầu BXH thương hiệu boygroup tháng 2/2022. Đây là tháng thứ 45 liên tiếp BTS đạt No.1 và nhận chỉ số danh tiếng thương hiệu là 11.984.394, đánh dấu mức tăng 8,68% về điểm số. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “YouTube”, “Instagram” và “ARMY”. Phân tích phản ứng tích cực cho thấy số điểm là 76,05%.
NCT đã chiếm lại vị trí No.2 của BXH thương hiệu boygroup tháng 2/2022 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.964.297. Con số này cho thấy mức tăng 8,79% về điểm số so với tháng trước của NCT. Trong khi đó, Seventeen phải lùi về một bậc và đứng ở vị trí thứ ba với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.610.624.
The Boyz đã leo lên vị trí thứ tư trong BXH thương hiệu boygroup tháng 2/2022 sau khi chứng kiến chỉ số danh tiếng thương hiệu của họ tăng 40,77%, nâng tổng điểm của nhóm trong tháng lên 2.991.577. Cuối cùng, Wanna One đã lọt vào top 5 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.832.756.
Hãy cùng điểm lại top 30 của BXH thương hiệu boygroup tháng 2/2022:
1. BTS
2. NCT
3. Seventeen
4. The Boyz
5. Wanna One
6. EXO
7. 2PM
8. Super Junior
9. ENHYPEN
10. SHINee
11. Monsta X
12. Astro
13. BTOB
14. SF9
15. BigBang
16. Pentagon
17. Stray Kids
18. INFINITE
19. TXT
20. WINNER
21. ATEEZ
22. Nu'est
23. TVXQ
24. VIXX
25. Shinhwa
26. 2AM
27. Viction
28. Golden Child
29. Block B
30. TREASURE
Xin chúc mừng các nhóm nhạc nam xuất sắc trong tháng này!