Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu boygroup tháng 12/2021. Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nam khác nhau. Và dữ liệu được sử dụng bắt đầu thu thập từ ngày 11 tháng 11 đến ngày 11 tháng 12.
Không quá xa lạ, BTS lại là cái tên dẫn đầu BXH thương hiệu boygroup tháng 12/2021. Đây là tháng thứ 43 liên tiếp BTS đứng hạng nhất với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 8.730.664, đánh dấu mức tăng 46.60% trong điểm số của họ kể từ tháng 11.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của BTS bao gồm “Super Tuna”, “Instagram” và “ARMY”, trong khi các cụm từ liên quan có thứ hạng cao nhất bao gồm “giải thưởng”, “được chọn” và “vượt qua”. Phân tích tích cực - tiêu cực của nhóm cũng cho thấy số điểm là 87.90% phản ứng tích cực.
Giữ vững phong độ, SEVENTEEN trở thành á quân BXH thương hiệu boygroup tháng 12/2021 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.541.815.
Trong khi đó, EXO vươn lên top 3 trong BXH thương hiệu boygroup tháng 12/2021 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.592.445. MONSTA X leo hạng nhờ vào màn comeback đầy ấn tượng, giữ vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.581.681, đánh dấu mức tăng 59.37% về điểm số so với tháng trước. Cuối cùng, NCT tuột hạng nhẹ và giữ vị trí thứ 5, đạt chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.396.510 cho tháng 12.
Hãy cùng điểm lại top 30 của BXH thương hiệu boygroup tháng 11/2021:
1. BTS
2.SEVENTEEN
3. EXO
4. MONSTA X
5. NCT
6. THE BOYZ
7. SF9
8. SHINee
9. ASTRO
10. BTOB
11. Highlight
12. Stray Kids
13. ENHYPEN
14. 2PM
15. INFINITE
16. 2AM
17. NU’EST
18. TXT
19. Super Junior
20. ONF
21. BIGBANG
22. VIXX
23. ATEEZ
24. ONEUS
25. PENTAGON
26. TREASURE
27. TVXQ
28. WINNER
29. Golden Child
30. WEi
Xin chúc mừng các nhóm nhạc nam xuất sắc trong tháng này!