Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu boygroup tháng 12/2019. Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nam khác nhau. Và dữ liệu được sử dụng bắt đầu thu thập từ ngày 12 tháng 11 đến ngày 13 tháng 12.
Tiếp tục giữ phong độ, nhóm BTS xuất sắc chiếm ngôi vương của BXH thương hiệu boygroup tháng 12/2019. Đây là tháng thứ 19 liên tiếp BTS đạt được vị trí này. Tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu của nhóm trong tháng 12 này là 12.183.036. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “MAMA”, “lawsuit” và “JTBC”. BTS cũng đạt được 64,82% phản ứng tích cực cho tháng này.
MV Boy With luv của BTS.
Trong khi đó, các chàng trai EXO duy trì thứ hạng của mình so với tháng trước. Nhóm đạt được hạng 2 với tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu là 7.248.798. Đặc biệt hơn, nhóm cũng đã hưởng mức tăng điểm đáng kể là 67,70% kể từ tháng trước cho BXH thương hiệu boygroup tháng 12/2019 này.
MV Obsession của EXO.
Điểm đáng chú ý của BXH thương hiệu boygroup tháng 12/2019 chính là vị trí hạng 3. Nhóm Astro đã vượt qua nhiều đối thủ nặng kí để quay trở lại top đầu đầy ấn tượng. Astro có mức tăng đáng kinh ngạc 148,10% trong chỉ số danh tiếng thương hiệu của họ kể từ tháng 11. Nhóm được ghi nhận với tổng số điểm là 3.346.232 trong tháng 12.
MV Blue Flame của Astro.
Và đây là top 30 của BXH thương hiệu boygroup tháng 12/2019:
1. BTS
2. EXO
3. Astro
4. Seventeen
5. WINNER
6. Nu'est
7. CIX
8. Golden Child
9. TXT
10. NCT
11. GOT7
12. BigBang
13. VIXX
14. Super Junior
15. Monsta X
16. Viction
17. Stray Kids
18. Infinite
19. HotShot
20. SHINee
21. AB6IX
22. The Boyz
23. Block B
24. 2PM
25. SF9
26. BTOB
27. Pentagon
28. Shinhwa
29. Limitless
30. TVXQ
Xin chúc mừng các nhóm nhạc nam xuất sắc trong tháng này nhé!