Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu boygroup tháng 11/2020. Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nam khác nhau. Và dữ liệu được sử dụng bắt đầu thu thập từ ngày 6 tháng 10 đến ngày 6 tháng 11.
Cái tên đứng đầu BXH thương hiệu boygroup tháng 11/2020 đã không còn quá ngạc nhiên với người hâm mộ, đó chính là nhóm BTS. Boygroup nhà Big Hit đứng đầu danh sách trong tháng thứ 30 liên tiếp với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 8.595.929 cho tháng 11.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm "Billboard”, “Dynamite” và “YouTube”. Hiện BTS vẫn tiếp tục là một trong những boygroup nhận được sự quan tâm hàng đầu của khán giả Kpop với màn comeback album BE chuẩn bị lên sóng vào 20/11 sắp đến.
Phong độ của nhóm NCT rất ổn định khi trụ vững được vị trí á quân tại BXH thương hiệu boygroup tháng 11/2020. Nhóm nhận được chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.846.061, đánh dấu mức tăng ấn tượng 64,51% trong điểm số của họ kể từ tháng 10. Cái tên NCT hứa hẹn sẽ còn thu hút nhiều sự chú ý hơn nữa khi nhóm cũng rục rịch trở lại với dự án NCT 2020 Resonance Pt. 2.
Một điều thú vị khác nữa là No.3 của BXH thương hiệu boygroup tháng 11/2020 cũng không thay đổi khi gọi tên Seventeen. Đánh dấu mức tăng 71% về điểm số so với số điểm tháng vừa rồi, nhóm nhận được tổng danh tiếng tháng này là 3.780.268.
Hãy cùng điểm lại top 30 của BXH thương hiệu boygroup tháng 11/2020:
1. BTS
2. NCT
3. Seventeen
4. B1A4
5. Pentagon
6. TXT
7. EXO
8. The Boyz
9. Monsta X
10. SHINee
11. Cravity
12. Astro
13. AB6IX
14. BTOB
15. Golden Child
16. SF9
17. Stray Kids
18. Super Junior
19. CIX
20. Infinite
21. Nu'est
22. 2PM
23. Too
24. VIXX
25. ONF
26. GOT7
27. WINNER
28. BigBang
29. VERIVERY
30. Viction
Xin chúc mừng các nhóm nhạc nam xuất sắc trong tháng này nhé!