Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu boygroup tháng 10/2021. Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nam khác nhau. Và dữ liệu được sử dụng bắt đầu thu thập từ ngày 9 tháng 9 đến ngày 9 tháng 10.
Đứng đầu danh sách BXH thương hiệu boygroup tháng 10/2021 tiếp tục là BTS. Các chàng trai đã dẫn đầu danh sách trong tháng thứ 41 liên tiếp với chỉ số danh tiếng thương hiệu trong tháng 10 là 7.748.253. Phân tích phản ứng tích cực cho thấy số điểm 76,98%. Các từ khóa có liên quan đến BTS bao gồm "Billboard", "Coldplay", "My Universe" và nhóm được nhắc đến nhiều nhất ở các chủ đề liên quan đến "kỉ lục", "thành tích" và "hợp tác".
Từng đứng ở vị trí thứ 3 vào tháng trước, NCT vượt lên hạng 2 vào tháng 10/2021 với chỉ số danh tiếng thương hiệu 3.851.680, tăng 63,52% về số điểm. Sự tăng hạng đến từ màn comeback ấn tượng của album Sticker.
SEVENTEEN xếp ở vị trí thứ 3 với chỉ số thương hiệu là 3.534.327 trong BXH thương hiệu boygroup tháng 10/2021. EXO bứt phá lên vị trí thứ 4 với chỉ số 2.673.583. CUối cùng, INFINITE xếp ở hạng 5 sau khi tăng 94,43% điểm so với tháng trước, đạt chỉ số danh tiếng là 2.183.097 vào tháng 10.
Hãy cùng điểm lại top 30 của BXH thương hiệu boygroup tháng 10/2021:
1. BTS
2. NCT
3. SEVENTEEN
4. EXO
5. INFINITE
6. Stray Kids
7. THE BOYZ
8. TXT
9. Highlight
10. BTOB
11. ASTRO
12. Super Junior
13. ATEEZ
14. SHINee
15. MONSTA X
16. Shinhwa
17. 2PM
18. ENHYPEN
19. ONF
20. VIXX
21. TVXQ
22. WINNER
23. PENTAGON
24. SF9
25. TREASURE
26. NU’EST
27. BIGBANG
28. Golden Child
29. Block B
30. FTISLAND