Âm Nhạc

BXH thương hiệu boygroup tháng 10/2021: NCT tranh hạng 1 với BTS

An Nhiên
Chia sẻ

Vị trí số 1 vẫn thuộc về một gương mặt quen thuộc!

Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu boygroup tháng 10/2021. Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nam khác nhau. Và dữ liệu được sử dụng bắt đầu thu thập từ ngày 9 tháng 9 đến ngày 9 tháng 10.

Đứng đầu danh sách BXH thương hiệu boygroup tháng 10/2021 tiếp tục là BTS. Các chàng trai đã dẫn đầu danh sách trong tháng thứ 41 liên tiếp với chỉ số danh tiếng thương hiệu trong tháng 10 là 7.748.253. Phân tích phản ứng tích cực cho thấy số điểm 76,98%. Các từ khóa có liên quan đến BTS bao gồm "Billboard", "Coldplay", "My Universe" và nhóm được nhắc đến nhiều nhất ở các chủ đề liên quan đến "kỉ lục", "thành tích" và "hợp tác".

Từng đứng ở vị trí thứ 3 vào tháng trước, NCT vượt lên hạng 2 vào tháng 10/2021 với chỉ số danh tiếng thương hiệu 3.851.680, tăng 63,52% về số điểm. Sự tăng hạng đến từ màn comeback ấn tượng của album Sticker.

SEVENTEEN xếp ở vị trí thứ 3 với chỉ số thương hiệu là 3.534.327 trong BXH thương hiệu boygroup tháng 10/2021. EXO bứt phá lên vị trí thứ 4 với chỉ số 2.673.583. CUối cùng, INFINITE xếp ở hạng 5 sau khi tăng 94,43% điểm so với tháng trước, đạt chỉ số danh tiếng là 2.183.097 vào tháng 10.

Hãy cùng điểm lại top 30 của BXH thương hiệu boygroup tháng 10/2021:

1. BTS

2. NCT

3. SEVENTEEN

4. EXO

5. INFINITE

6. Stray Kids

7. THE BOYZ

8. TXT

9. Highlight

10. BTOB

11. ASTRO

12. Super Junior

13. ATEEZ

14. SHINee

15. MONSTA X

16. Shinhwa

17. 2PM

18. ENHYPEN

19. ONF

20. VIXX

21. TVXQ

22. WINNER

23. PENTAGON

24. SF9

25. TREASURE

26. NU’EST

27. BIGBANG

28. Golden Child

29. Block B

30. FTISLAND

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất