Ngày 12/10 Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu các nhóm nam Kpop tháng này theo dữ liệu thu thập từ ngày 10/9 đến 11/10. Thứ hạng được xác định thông số điểm quy đổi từ 4 yếu tố: sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng.
BTS lần nữa thể hiện sự bất bại của mình khi dẫn đầu BXH thương hiệu tháng thứ 17 liên tiếp với 13.209.186 điểm. Các từ khoá được nhắc đến nhiều nhất bao gồm “J-Hope”, “Saudi Arabia” và Jimin. Bên cạnh đó, các cụm từ đi kèm được sử dụng nhiều nhất là “đổ bộ”, “xúc động” và “kỉ lục”.
Tháng này, các chàng trai EXO đã giành lại ngôi vị á quân từ X1 với 4.554.911 điểm, tăng 5.42% so với lần trước. Seventeen là cái tên cuối cùng trong top 3 sau khi tăng 21.58% và đạt đến số điểm 3.279.626.
BXH tháng này chứng kiến bước “nhảy vọt” bất ngờ từ SHINee. Với 2.115.829 điểm, boygroup nhà SM đã tăng đến 8 bậc và “hạ cánh” tại hạng 4 lần này. Trong khi đó, đàn em cùng nhà với SHINee là NCT đã ngậm ngùi lùi 1 bước so với tháng trước với tổng số điểm là 2.040.478. Việc các nhóm nam nhà SM cùng nhau “on top” BXH thương hiệu chính là nhờ hiệu ứng từ nhóm nhạc dự án SuperM gồm các thành viên được chọn lọc từ EXO, SHINee và NCT vừa được ra mắt vào ngày 4/10.
Jopping - MV debut của SuperM.
Các vị trí còn lại trong top 20 BXH tháng này lần lượt là: Super Junior, Astro, AB6IX, Nu'est, Hotshot, WINNER, The Boyz, Infinite, TVXQ, BTOB, 2PM, Oneus, Verivery, Monsta X, F.T.Island.