Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu boygroup tháng 1/2022. Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nam khác nhau. Và dữ liệu được sử dụng bắt đầu thu thập từ ngày 8 tháng 12 năm 2021 đến ngày 8 tháng 1 năm 2022.
Không ngoài dự đoán, BTS tiếp tục đứng đầu danh sách trong tháng thứ 44 liên tiếp với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 11.027.000, đánh dấu mức tăng 26,30% về điểm số của họ kể từ tháng 12.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của BTS bao gồm “Billboard”, “Oricon” và “COVID”, trong khi các cụm từ liên quan có thứ hạng cao nhất bao gồm “giải thưởng”, “quyên góp” và “phục hồi”. Phân tích tích cực - tiêu cực của nhóm cũng cho thấy điểm số phản ứng tích cực là 69,29%.
Trong khi đó, SEVENTEEN cũng duy trì vị trí thứ hai với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.665.984, đánh dấu mức tăng 3,51% về điểm số của họ kể từ tháng trước.
NCT vươn lên và đứng ở vị trí thứ ba với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.643.859, tăng 52,05% về điểm số của họ kể từ tháng 12.
Việc Wanna One tái hợp giúp nhóm nhận về nhiều sự chú ý của công chúng, đồng thời đưa nhóm trở lại bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.944.370. EXO giữ hạng 5 trên bảng xếp hạng với tổng điểm là 2.447.571 cho tháng 1/2022.
Hãy cùng điểm lại top 30 của BXH thương hiệu boygroup tháng 1/2022:
1. BTS
2. SEVENTEEN
3. NCT
4. Wanna One
5. EXO
6. 2PM
7. THE BOYZ
8. ASTRO
9. MONSTA X
10. Stray Kids
11.ENHYPEN
12. SHINee
13. Super Junior
14. TXT
15. SF9
16. BTOB
17. ATEEZ
18. FTISLAND
19. NU’EST
20. INFINITE
21. Highlight
22. VIXX
23. WINNER
24. BIGBANG
25. TVXQ
26. TREASURE
27. PENTAGON
28. Shinhwa
29. Golden Child
30. 2AM
Xin chúc mừng các nhóm nhạc nam xuất sắc trong tháng này!