Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu boygroup tháng 1/2021. Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nam khác nhau. Và dữ liệu được sử dụng bắt đầu thu thập từ ngày 9 tháng 12 năm 2020 đến ngày 9 tháng 1 năm 2021.
Một lần nữa, ngôi quán quân của BXH thương hiệu boygroup tháng 1/2021 tiếp tục gọi tên boygroup nhà Big Hit - nhóm BTS. Các chàng trai đã có 32 tháng liên tiếp trụ vững No.1 và tháng này đạt chỉ số danh tiếng thương hiệu là 18.656.046. Phản ứng tích cực BTS nhận được từ cộng đồng là 80,45%.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “Billboard”, “Dynamite” và “Map of the Soul”. Đây cũng chính là những cụm từ nói về các thành tích mà BTS đạt được gần đây.
Một điểm đặc biệt của BXH thương hiệu boygroup tháng 1/2021 chính là 4 vị trí đầu bảng vẫn được duy trì giống với tháng trước. Điều đó đồng nghĩa với việc nhóm NCT vẫn đang "ủ sức" ở hạng 2 với số điểm 5.115.736. Trường hợp này cũng tương tự với nhóm Seventeen đang tạm dừng chân ở No.3 cùng 4.613.058 điểm, đánh dấu mức tăng 28,06% kể từ tháng 12.
Trong khi đó, nhóm EXO vẫn đang ra sức để tiến xa hơn nhưng vẫn chưa có tiến triển mới, đang chiếm vị trí số 4 với điểm số danh tiếng là 2.474.404. BXH thương hiệu boygroup tháng 1/2021 cũng chào mừng một gương mặt mới đến với top 5 đó chính là The Boyz. Nhóm đã vươn lên từ hạng 8 của tháng trước và hiện có 1.856.697 điểm thương hiệu.
Hãy cùng điểm lại top 30 của BXH thương hiệu boygroup tháng 1/2021:
1. BTS
2. NCT
3. SEVENTEEN
4. EXO
5. The Boyz
6. GOT7
7. SHINee
8. Super Junior
9. Monsta X
10. Nu'est
11. TXT
12. Stray Kids
13. TREASURE
14. Astro
15. ATEEZ
16. Infinite
17. Cravity
18. Big Bang
19. ONF
20. VIXX
21. Block B
22. Golden Child
23. WINNER
24. BTOB
25. TVXQ
26. TOO
27. Viction
28. Pentagon
29. AB6IX
30. SF9
Xin chúc mừng các nhóm nhạc nam xuất sắc trong tháng này!