Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu boygroup tháng 1/2020. Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nam khác nhau. Và dữ liệu được sử dụng bắt đầu thu thập từ ngày 3 tháng 12 đến ngày 4 tháng 1.
Nhóm nhạc dẫn đầu BXH boygroup tháng đầu tiên trong năm mới tiếp tục là các chàng trai BTS. Đây là tháng thứ 20 liên tiếp BTS giữ vững vị trí quán quân của BXH này. Nhóm đã đạt được chỉ số danh tiếng thương hiệu là 20.762.036 cho tháng 1, đánh dấu mức tăng ấn tượng 70,42% kể từ tháng trước. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “New York”, “CNN” và “Billboard”.
MV Boy With Luv của BTS.
Các chàng trai EXO tiếp tục duy trì thứ hạng của mình tại BXH thương hiệu boygroup tháng 1/2020. Nhóm nhận được tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.484.865. BXH tháng này chứng kiến sự tăng bậc của nhóm Seventeen lên vị trí thứ 3 sau khi số điểm tăng 37.02 kể từ tháng 12. Nhóm đã đạt tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.144.646 trong tháng đầu năm.
MV Obsession của EXO.
MV Fear của Seventeen.
Nhóm Nu'est cũng là một trong những cái tên có sự phát triển điểm số tại BXH thương hiệu boygroup tháng 1/2020. Với sự gia tăng 44.88 điểm trong chỉ số danh tiếng thương hiệu đã đưa Nu'est lên vị trí thứ tư với tổng số điểm là 2.586.334 cho tháng 1. Cuối cùng, NCT đứng ở vị trí thứ 5 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.434.275 trong BXH thương hiệu boygroup tháng 1/2020.
Và đây là top 30 của BXH thương hiệu boygroup tháng 1/2020:
1. BTS
2. EXO
3. Seventeen
4. Nu'est
5. NCT
6. Astro
7. Big Bang
8. Stray Kids
9. Monsta X
10. Super Junior
11. TXT
12. GOT7
13. SF9
14. Golden Child
15. SHINee
16. VIXX
17. Infinite
18. The Boyz
19. BEAST
20. 2PM
21. CIX
22. AB6IX
23. TVXQ
24. BTOB
25. Viction
26. WINNER
27. HOTSHOT
28. VeriVery
29. Pentagon
30. ATEEZ
Xin chúc mừng các nhóm nhạc nam xuất sắc trong tháng này nhé!