Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu boygroup tháng 11/2019. Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nam khác nhau. Và dữ liệu được sử dụng bắt đầu thu thập từ ngày 7/10 - 8/11.
Cụ thể, tại BXH thương hiệu boygroup tháng 11/2019, các chàng trai BTS đã tiếp tục giữ vững ngôi vị đầu bảng của mình. Nhóm duy trì thứ hạng khi đạt tổng chỉ số thương hiệu cho tháng này là 19.549.515, đánh dấu mức tăng 48% trong số điểm của họ kể từ tháng trước. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “concert', “Jungkook” và “ARMY”. BTS cũng đạt được 81,20% phản ứng tích cực cho tháng này.
MV Boy With Luv của BTS.
Nhóm EXO vẫn đang thể hiện tốt phong độ khi vẫn giữ được vị trí á quân cho BXH thương hiệu boygroup tháng 11/2019. Tổng chỉ số danh tiếng của nhóm trong tháng này là 4.322.578. Người hâm mộ đang chờ đợi màn trở lại của EXO trong tháng 11 này. Tiếp đến, các chàng trai Nu'est đã xuất sắc quay trở lại top 3 của BXH tháng này. Nhóm đạt được tổng chỉ số là 2.947.613 cho tháng 11 với mức tăng ấn tượng 96,64%.
MV Love Me của Nu'est.
Bên cạnh đó, hai nhóm nhạc nam gen 2 cũng đã xuất hiện trong top 10 của BXH thương hiệu boygroup tháng 11/2019. Nhóm nhạc Super Juinior đã có mặt ở vị trí thứ 4 với chỉ số thương hiệu là 2.886.062. Trong khi đó, nhóm nhạc Big Bang đã đạt được 2.065.946 chỉ số thương hiệu và nhận được hạng 5 cho BXH tháng này.
Cùng nhìn lại top 30 của BXH thương hiệu boygroup Kpop tháng 11/2019 này nhé!
1. BTS
2. EXO
3. Nu'est
4. Super Junior
5. Big Bang
6. WINNER
7. SHINee
8. SEVENTEEN
9. AB6IX
10. NCT
11. VICTON
12. TXT
13. HOTSHOT
14. ASTRO
15. VIXX
16. ONEUS
17. INFINITE
18. Stray Kids
19. GOT7
20. VAV
21. BTOB
22. 2PM
23. TVXQ
24. ATEEZ
25. The Boyz
26. SF9
27. VERIVERY
28. NOIR
29. B.A.P
30. PENTAGON
Xin chúc mừng các nhóm nhạc nam xuất sắc trong tháng này nhé!