Misfit - sản phẩm vừa được NCT U phát hành vào hôm qua. Tháng này, NCT đã đạt ngôi á quân của BXH thương hiệu boygroup.
Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố BXH giá trị thương hiệu của các nhóm nam Kpop trong tháng 10/2020. Số điểm đánh giá thứ hạng được quy đổi qua số liệu thu thập từ ngày 9/9 đến 9/10, dựa trên 4 yếu tố: sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ tương tác và chỉ số cộng đồng.
Như một điều hiển nhiên, BTS tiếp tục nắm giữ ngôi vương của BXH tại tháng thứ 29 liên tiếp. Điểm số tuy có giảm nhẹ nhưng vẫn đạt mức "khủng" - 16.356.302. Các từ khoá được xếp hạng cao liên quan đến boygroup nhà Big Hit bao gồm "concert", "Dynamite" và "miễn trừ nghĩa vụ quân sự". Bên cạnh đó, những cụm từ đi kèm khi nhắc đến nhóm nhiều nhất trong tháng qua gồm có "vượt qua", "phát hành" và "giải thưởng.
NCT vươn lên soán ngôi á quân của đàn anh EXO sau khi ghi nhận sự tăng điểm ấn tượng, lên đến 93.57%. Tổng số điểm mà boygroup nhà SM đạt được trong tháng qua là 3.553.615 điểm. Seventeen duy trì ở vị trí cuối cùng trong top 3, với 2.210.646 điểm, tăng 3.51% so với tháng 9.
Sau khi "nhường ngôi" cho hậu bối cùng nhà, EXO lui xuống 2 bậc, dừng chân tại hạng 4 tháng này với 2.161.554 điểm. Nhân vật đảm nhận vài trò "chốt đơn" cho top 5 chính là Astro. Boygroup nhà Fantagio đã ghi nhận 1.814.052 điểm trong tháng vừa qua.
Những cái tên được gọi tiếp theo trong top 20 BXH thương hiệu boygroup tháng 10/2020 là:
6. The Boyz
7. SHINee
8. Super Junior
9. BigBang
10. Monsta X
11. Stray Kids
12. BTOB
13. Shinwa
14. 2PM
15. Nu'est
16. VIXX
17. WINNER
18. Pentagon
19. ONF
20. TXT