Mới đây, 1 thông số đo mức độ thương hiệu từ các thần tượng Hàn Quốc trong tháng 7 đã được công bố. Dẫn đầu, chính là boygroup số 1 nhà SM: EXO. Các chàng trai vừa trở lại cùng album thứ 4 The War. Chính điều này đã khiến điểm thương hiệu dành cho EXO bất ngờ tăng vọt: 7.193.604 điểm.

Về thứ 2 vẫn là “gà” nhà SM. Red Velvet cùng album mùa hè The Red Summer khiến girlgroup này đạt 6.735.146 điểm. Mặc dù đang hoạt động tại Nhật Bản tuy nhiên TWICE vẫn là cái tên được nhắc tới liên tục và số điểm dành cho các cô gái nhà JYP là 5.091.622. Những cái tên tiếp theo lần lượt là: A Pink, BTS, Black Pink, IU, MAMAMOO và NU'EST.

Thương hiệu của EXO dẫn đầu ngành giải trí xứ Hàn tháng 7. Thương hiệu của EXO dẫn đầu ngành giải trí xứ Hàn tháng 7.
Sự trở lại cùng album thứ 4 khiến các chàng trai nhà SM bỏ xa số điểm của vị trí thứ 2. Sự trở lại cùng album thứ 4 khiến các chàng trai nhà SM bỏ xa số điểm của vị trí thứ 2.
Red Velvet đứng hạng 2. Red Velvet đứng hạng 2.
TWICE giữ vững vị trí thứ 3. TWICE giữ vững vị trí thứ 3.

Với những thông số này, có thể thấy cái tên EXO chưa khi nào “hạ nhiệt”. Và đặc biệt vào khoảng thời gian mà các chàng trai nhà SM comeback thì thương hiệu của họ đứng đầu ngành giải trí xứ sở Kim chi là chuyện “tất lẽ dĩ ngẫu”. Hiện tại EXO đã bắt đầu quá trình quảng bá album The War và ca khúc chủ đề Ko Ko Bop trên các sân khấu âm nhạc hàng tuần.

Ko Ko Bop (M- Countdown)

Ko Ko Bop (Music Bank)