Âm Nhạc

BXH Billboard World Albums tuần này: Hậu bối BTS 'rơi không phanh', Taeyeon và Monsta X debut trong top 10

Katie
Chia sẻ

Bên cạnh đó, ngôi vị quán quân và á quân vẫn không lung lay.

Các hạng mục trên BXH Billboard của tuần từ 4/11 đến 9/11 vừa được cập nhật. Ở bảng Billboard World Albums, các sản phẩm từ Kpop chiếm đến 2/3 top 15. Xuất sắc nhất là SuperM với việc giữ ngôi quán quân 4 tuần liên tiếp kể từ khi debut.

SuperM tiếp tục thống trị BXH Billboard World Albums.

Đây đã là tuần thứ 4 liên tiếp nhóm giữ ngôi vị quán quân.

BTS cũng không kém cạnh boygroup nhà SM khi Map Of The Soul: Persona vẫn bám trụ top 2. Bên cạnh đó, 3 album khác của nhóm là BTS World, Love Yourself: Answer, Love Yourself: Tear cũng vẫn nằm trong top 10 và liền kề nhau tại các thứ hạng 4, 5 và 6.

Map Of The Soul: Persona vẫn là á quân của tuần.

3 albums khác của BTS cũng nằm từ top 4 đến 6.

Billboard World Albums tuần này có đến 3 album Kpop debut trong top 15. Full album Purpose của cô nàng trưởng nhóm SNSD - Taeyeon đã “hạ cánh” tại vị trí thứ 9. Monsta X với Follow - Find You debut tại hạng 10. Cuối cùng là WayV được gọi vào top 12 với mini album thứ 2 - Take Over The Moon.

MV Spark - tittle track thuộc album Purpose của Taeyeon.

Monsta X

WayV

Bên cạnh đó, top 15 còn có sự xuất hiện của 2 album Kpop khác. The Dream Chaper: Magic của TXT bỗng “rơi không phanh” khi từ hạng 3 ở tuần đầu tiên bỗng lùi xuống tận… 10 bậc, dừng chân tại top 13. NCT 127 với We Are Superhuman cũng dần hạ nhiệt, văng khỏi top 10 và lùi đến hạng 15 sau 23 tuần nằm trong BXH này.

TXT

NCT 127

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất