Âm Nhạc

BXH Billboard World Albums tuần này: BTS đánh mất ngôi vương, Seventeen và Dreamcatcher debut trong top 10

Katie
Chia sẻ

Sau nhiều tuần dẫn đầu, các chàng trai nhà Big Hit đã phải nhường bước trước album từ một boyband khác.

BXH Billboard tuần này vừa được cập nhật với nhiều thay đổi bất ngờ. Ở hạng mục World Albums, sau nhiều tuần dẫn đầu, BTS lần này đã để mất top 1. Các chàng trai nhà Big Hit đã bị soán ngôi bởi ban nhạc rock người Mông Cổ The Hu cùng album The Gereg. Dù là tuần đầu tiên xuất hiện trong BXH này nhưng The Hu vẫn đủ sức khiến boyband hàng đầu Kpop phải nhường bước.

Dù không đứng nhất tuần này nhưng BTS vẫn gây ấn tượng khi chiếm trọn 4 vị trí còn lại trong top 5. Các thứ hạng từ top 2 đến 5 lần lượt là Map Of The Soul: Persona, BTS World, Love Yourself: Tear, Love Yourself: Answer.

Việc mất vị trí đầu bảng vẫn không khiến các chàng trai BTS lung lay sức mạnh.

Nhóm vẫn liên tiếp chiếm lĩnh 4 thứ hạng liền sau top 1.

Tiếp sau boygroup nhà Big Hit là ban nhạc rock người Mỹ Santana cùng album Africa Speaks. Vừa trở lại cùng album thứ 3 trong sự nghiệp - An Ode, các chàng trai Seventeen đã debut tại top 7 BXH Wolrd Albums tuần này. Vị trí tiếp theo thuộc về “Ong Chúa” Beyonce với album nhạc phim The Lion King: The Gift. Sau 1 thời gian out top, album soundtrack này bỗng xuất hiện trở lại và “hạ cánh” tại top 8.

2 vị trí cuối cùng trong top 10 gọi tên 2 girlgroup Kpop: Red Velvet và Dreamcatcher. Hạng 9 thuộc về The ReVe Festival: Day 2 từ các cô gái nhà SM, nhóm đã lùi 1 bậc so với tuần trước. Được “thả xích” vào ngày 18/9, special mini album Raid Of Dream của Dreamcatcher đã debut tại top 10 trong BXH Wolrld Albums lần này.

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất