Âm Nhạc

BXH Billboard World Albums tuần này: 2 album của BTS 'bay hơi', NCT Dream debut trong top 10

Katie
Chia sẻ

Tuần này, các album Kpop tiếp tục chiếm ưu thế khi xuất hiện tại hơn 2/3 vị trí trong top 15.

MV Kill This Love - tittle track thuộc album cùng tên của BlackPink. Sau hơn 1 năm phát hành, album này hiện vẫn đang charting tại Billboard World Albums.

Hệ thống BXH Billboard vừa được cập nhật cho tuần từ ngày 3/5 đến 9/5. Ở hạng mục World Albums, các sản phẩm Kpop tiếp tục chiếm ưu thế khi có đến 11 đại diện trong top 15. Và tuần này, ngôi vương vẫn được nắm chắc bởi BTS với Map Of The Soul: 7. Đây đã là tuần thứ 9 album này dẫn đầu BXH trong suốt 10 tuần charting.

BTS tiếp tục nắm giữ ngôi vương BXH Billboard World Albums.

Không chỉ ngôi á quân được bảo toàn mà 2 album còn lại trong top 3 vẫn không lung lay thứ hạng khi lần lượt được nắm giữ bởi Love Yourself: Answer (BTS) và Neo Zone (NCT 127). Map Of The Soul: Persona (BTS) có bước tiến nhẹ, tăng 1 bậc so với tuần trước và dừng chân tại vị trí thứ 4.

Neo Zone tiếp tục bảo toàn thứ hạng suốt 3 tuần liền.

Tuần này, BTS có 2 album “bay hơi” khỏi BXH là WingsLove Yourself: Her. Tuy nhiên, 1 album khác của nhóm là You Never Walk Alone vừa trở lại charting và “hạ cánh” tại hạng 5. Một unit khác thuộc NCT là NCT Dream vừa comeback vào ngày 29/4 với album Reload và đã kịp debut trong top 10 tuần này, tại vị trí thứ 7. 2 cái tên cuối cùng được gọi trong top 10 lần lượt là Dye - Got7 (#9) và Love Yourself: Tear - BTS (#10).

MV Ridin' - tittle track thuộc album Reload của NCT Dream.

Got7

Sau hơn 1 năm phát hành, mini album Kill This Love của BlackPink hiện vẫn đang charting trong top 15 Billboard World Albums. Tuần này, girlgroup nhà YG đã dừng chân tại hạng 12. Mini album debut của boygroup dự án SuperM nhà SM có bước “sẩy chân” nhẹ xuống vị trí thứ 14, lùi 2 bậc so với tuần trước. Cuối cùng, album đảm nhận vai trò “chốt sổ” cho top 15 chính là BTS World.

BlackPink

SuperM

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất