Âm Nhạc

Clip buổi công bố dự án 10 năm, Đông Nhi nhắn gửi Noo: 'Dù chuyện gì xảy ra thì vẫn luôn có Nhi ở đây'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đông Nhi đã có những chia sẻ đầy tình cảm trong bữa tiệc sinh nhật của mình.

Chiều 13/10, buổi tiệc mừng sinh nhật Đông Nhi với tên gọi X-Birthday Party đã chính thức diễn ra tại TP. HCM. Sự kiện được tổ chức nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 10 năm ca hát với sự tham gia đông đảo của 2.000 fan cùng dàn nghệ sĩ khách mời, bạn bè thân thiết. Tại đây, không những người hâm mộ được thưởng thức những bản hit của nữ ca sĩ mà đây cũng là cơ hội để được nghe Đông Nhi hé lộ về những kế hoạch trong dự án TEN ON TEN của mình.

Đặc biệt, tại buổi sinh nhật của mình, Đông Nhi đã có những chia sẻ về tình bạn của mình trong showbiz. Tuy không chỉ đích danh ai nhưng các fan cũng ngầm hiểu rằng cô đang dành lời ủng hộ chân thành nhất đến người bạn thân của mình - nam ca sĩ Noo Phước Thịnh. Cụ thể, Đông Nhi cho biết, nếu có chuyện gì buồn thì cô vẫn luôn ở đây và bên cạnh ủng hộ thêm tinh thần cho người bạn của mình.

Đông Nhi xuất hiện xinh đẹp quyến rũ trong X-Birthday Party.

Nữ ca sĩ đã có một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng bên những bạn bè đồng nghiệp thân thiết và các fan của mình.

Bên cạnh đó cô còn dành tặng người hâm mộ những ca khúc đình đám gắn liền với tên tuổi.

Và trong phút giây giao lưu đầy tình cảm, Đông Nhi không quên gửi những lời nhắn gián tiếp tới Noo Phước Thịnh rằng dù có chuyện gì xảy ra thì cô vẫn luôn ở đây và ủng hộ anh.

Clip Đông Nhi nhắn gửi gián tiếp tới Noo Phước Thịnh rằng sẽ luôn ở bên cạnh để tiếp thêm tinh thần cho anh

Trước đó, sau những ồn ào kiện tụng xung quanh ca khúc Chạm khẽ tim anh một chút thôi, phía Noo Phước Thịnh đã có thông báo gửi tới báo chí cũng như người hâm mộ rằng sẽ hủy toàn bộ show diễn trong thời điểm này để dành thời gian nghỉ ngơi. Trong giai đoạn khó khăn và nhiều áp lực, các fan Noo Phước Thịnh đang rất mong chờ sự trở lại hoành tráng của anh. Và có thêm lời tiếp sức mạnh này của cô bạn thân Đông Nhi, chắc chắn thời gian tới Noo Phước Thịnh sẽ có màn comeback đầy bất ngờ dành cho khán giả.

Đông Nhi cũng như người hâm mộ đang ở phía sau và hết lòng ủng hộ Noo Phước Thịnh, vậy nên hãy vững tâm và trở lại thật ngầu Noo nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Video

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất