Âm Nhạc

Bùi Lan Hương thăng hoa cùng âm nhạc trong liveshow 'Jazz By The Sea' giữa biển trời Hạ Long

Linh Chi
Chia sẻ

Nữ ca sĩ Bùi Lan Hương đã có màn trình diễn ấn tượng với những ca khúc nhạc Jazz trong đêm nhạc "Jazz By The Sea" được tổ chức trên du thuyền sang trọng tại vịnh Hạ Long vào ngày 8/3 vừa qua.

Tối ngày 8/3, lần đầu tiên ca sĩ Bùi Lan Hương biểu diễn những ca khúc nhạc Jazz nổi tiếng với sự tham dự của hơn 80 khán giả trên du thuyền sang trọng tại vịnh Hạ Long. Đây cũng là lần đầu tiên concept của một Piano Lounge với nhạc Jazz được trình diễn trên boong tàu giữa biển trời Hạ Long.

Nữ ca sĩ Bùi Lan Hương trong đêm nhạc Jazz by the sea giữa lòng Hạ Long.

Giữa khung cảnh kỳ vỹ, bao la của vịnh Hạ Long, nữ ca sĩ đã có những khoảnh khắc hòa mình và thăng hoa cùng âm nhạc. “Đây là lần đầu tiên Hương được hát giữa biển khơi. Thật tuyệt vời khi được hát trong không gian của một sân khấu hướng về biển, để thăng hoa cùng âm nhạc và khán giả trên du thuyền. Thường những show diễn của Hương, mọi người đều lựa chọn các ca khúc do Hương sáng tác, theo phong cách dream pop, nên khi được ngỏ ý hợp tác để tổ chức minishow nhạc Jazz, Hương vô cùng háo hức và mong chờ được trình diễn trong đêm nhạc” - nữ ca sĩ Bùi Lan Hương chia sẻ.

Đây là lần đầu tiên Bùi Lan Hương biểu diễn trên sân khấu hướng về biển trời Hạ Long

Cô đã trình diễn những ca khúc nhạc Jazz nổi tiếng trong liveshow

Xuất thân từ cuộc thi Sing My Song 2018, Bùi Lan Hương trở thành nhân tố mới lạ và tài năng của làng nhạc Vpop khi bất ngờ lựa chọn theo đuổi dòng nhạc Dream Pop khá kén người nghe. Theo đuổi dòng nhạc còn mới mẻ ở Việt Nam, nữ ca sĩ còn được cho là khá dũng cảm khi đi ngược gu âm nhạc của đại chúng.

Với chất nhạc êm dịu, ngọt ngào nhưng không kém phần hoang dại, mãnh liệt, ma mị cùng phong cách quyến rũ, Bùi Lan Hương đã nhận được nhiều sự hưởng ứng từ khán giả và cô đã đem những điều mới mẻ đó đến đêm nhạc trên du thuyền 5 sao giữa lòng Hạ Long thơ mộng.

Trong đêm nhạc Jazz by the sea, 10 ca khúc nhạc Jazz nước ngoài và các bản hit Việt Nam đã được Bùi Lan Hương thể hiện trong đêm nhạc. Mở đầu minishow là những ca khúc nhạc Jazz nổi tiếng I'm in the mood for love, What a difference a day makes,… và tiếp đó là những bản hit Việt quen thuộc như Có em chờ, Tình yêu màu nắng, Cô gái đến từ hôm qua,.. được nữ ca sĩ cùng ban nhạc phối khí theo phong cách Jazz khiến khán giả có mặt trong đêm nhạc vô cùng bất ngờ.

Bùi Lan Hương trên du thuyền 5 sao tại vịnh Hạ Long

Điểm nhấn trong liveshow là sự kết hợp đầy ngẫu hứng nhưng không kém phần sôi động của Bùi Lan Hương và nữ ca sĩ người Brazil Mariana - giọng ca vẫn luôn trình diễn mỗi tối trên du thuyền. Cùng chung niềm đam mê với Jazz, hai nữ ca sĩ đã cùng thể hiện ca khúc Triste bằng tiếng Anh và tiếng Bồ Đào Nha đem lại không khí vui tươi, sôi động cho đêm nhạc.

Khép lại đêm nhạc đầy cảm xúc, Bùi Lan Hương biểu diễn ca khúc Cô gái đến từ hôm qua với câu hát “Và rồi ta hứa sẽ quay trở lại” như một lời hứa đầy chân thành cho những liveshow, sản phẩm âm nhạc trau chuốt, chất lượng của nữ ca sĩ gửi tới khán giả.

Bùi Lan Hương biểu diễn ca khúc Ngày chưa giông bão

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất