Âm Nhạc

Bùi Anh Tuấn viết tiếp tình ca với Dương Hoàng Yến sau hit 'Đã từng'

Chia sẻ

Bùi Anh Tuấn tiếp tục có bản song ca đầy lãng mạn với Dương Hoàng Yến trong sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Tiến Minh.

Sau bản hit Đã từng gây sốt, Bùi Anh Tuấn và Dương Hoàng Yến lại kết đôi trong MV Khi mùa thu đi qua - một sáng tác mới nhất, đánh dấu sự trở lại của nhạc sĩ Tiến Minh, tên tuổi gắn liền những tác phẩm trữ tình cao vút, chinh phục mọi trái tim yêu nhạc nhẹ. Sau hàng loạt những bản “hit” trong suốt nhiều năm qua như Nơi tình yêu bắt đầu, Chỉ có thể là yêu, Chỉ còn lại tình yêu, Con đường hạnh phúc, Nỗi nhớ vô hình, Đi qua bóng tối… Tiến Minh tiếp tục cho thấy sức sáng tạo, thăng hoa trên con đường phía trước.

images1633937_IMG_4095

Hình ảnh lãng mạn của Bùi Anh Tuấn và Dương Hoàng Yến trong MV Khi mùa thu đi qua

images1633935_IMG_4058

Cặp đôi gây bão làng nhạc đầu năm 2015 với Đã Từng

images1633936_IMG_4059

Cặp đôi hứa hẹn đem đến một bản tình ca mới

Đây là lần đầu tiên Tiến Minh phổ nhạc cho ca khúc từ một bài thơ của tác giả Phương Anh Đ.V, điều đặc biệt hơn khi tác giả lại là một nữ doanh nhân trẻ, người bạn thân thiết với nhạc sĩ Tiến Minh. Anh chia sẻ: “Những thanh âm của nhạc phẩm ‘Khi mùa thu đi qua’ như rót vào lòng tôi tiếng thu và cả tiếng tình say đắm. Tôi thấy cái lãng đãng nên thơ của mùa thu Hà Nội trong đó, cái nét thu rất riêng mà chắc hẳn tác giả đã yêu đến tận cùng, với trời xanh, nắng trong, cúc vàng, lá rơi, hương hoa sữa, gió heo may… và cả những rung cảm lắng đọng trên mỗi con đường đi qua.

Quá bất ngờ với tác phong chuyên nghiệp và nhanh nhẹn trong công việc, nhưng đầy lãng đãng khi nói về thơ ca, về mùa thu, đôi mắt sáng ngời của chị lại ánh lên những nét man mác, hệt như mùa thu yêu thương trong sâu thẳm của chị, tôi đã có cảm hứng thăng hoa để đưa vào phần giai điệu cho ca khúc này”.

nhạc sĩ Tiến Minh

Nhạc sĩ Tiến Minh đã có những lần kết hợp thành công trước đây với Bùi Anh Tuấn

 

Nhạc sĩ Tiến Minh và tác giả Phương Anh Đ.V đã cùng lên ý tưởng thực hiện một MV theo màu sắc hoài niệm đầy lãng mạn. Khi mùa thu đi qua không phải là một ca khúc dễ dàng để thể hiện ngay từ lần đầu tiên, chính vì vậy, đây cũng là một thử thách dành cho Bùi Anh Tuấn và Dương Hoàng Yến ở lần tái hợp này của cặp đôi đẹp trong âm nhạc. Tất cả đều rất hy vọng Khi mùa thu đi qua sẽ trở thành một bản tình ca đẹp và đầy hoài niệm trong lòng khán giả yêu nhạc.

Cùng xem trailer của MV Khi mùa thu đi qua:

 

Chia sẻ
Tin mới nhất