Âm Nhạc

Bức ảnh phản cảm của Miley Cyrus và Taylor Swift: ‘Châm ngòi’ drama hay muốn xoa dịu ‘cái gai trong mắt’ bấy lâu nay?

Tọa Khang
Chia sẻ

Là do sức ảnh hưởng của Taylor hay do các "kẻ thù cũ" muốn cùng cô nối lại tình xưa...

Khi nhắc tới Taylor SwiftMiley Cyrus, hẳn ai cũng sẽ nghĩ tới mối thù truyền kiếp giữa cả hai ngày nào. Chỉ từ một câu bình luận của “công chúa nhạc Pop” Taylor mà khiến cho tình bạn của họ “lặng hơi” cho tới tận hôm nay.

Cụ thể, khi Taylor được hỏi ý kiến về buổi biểu diễn của Miley Cyrus vào đêm giải Video Music Awards 2013 thì cô nàng đã trả lời là:” Tởm lợm“. Khi lời này truyền được tới tai của Miley thì cô đã cực kì nổi giận, cô đã đáp lại rằng:” Tôi không thể chịu được Taylor, cô ấy thật là một cô công chúa cứng ngắc. Cô ấy là một người vô tính mà khiến cho Harry Styles muốn chạy trốn kể cả trên giường“. Kể từ đó cả hai đã không còn tiếp xúc với nhau kể cả trên thảm đỏ.

Màn trình diễn của Miley được Taylor cho rằng là “tởm lợm”.

Cứ nghĩ rằng tình bạn của hai ngôi sao Hollywood sẽ không có cơ hội “hồi sinh”, nhưng hành động của Miley Cyrus cách đây vài tiếng trước đã thay đổi đi suy nghĩ đó…

Cụ thể, cách đây vài tiếng trước, “cô nàng nổi loạn” Miley Cyrus đã đăng một tấm ảnh lên Twitter kèm với dòng Tweet:” Hôm nay là ngày Quốc Tế Phụ Nữ, để ăn mừng thì bạn muốn “đỉnh như Taylor”? Hay “quậy như Miley?”

Tấm ảnh đã thực sự gây nên một luồng ý kiến tranh cãi giữa các dân mạng, người thì cho rằng Miley đang cố gắng “đá xéo” Taylor bằng cách làm xấu hình ảnh của cô ấy, người thì cho rằng Miley chỉ lợi dụng hình ảnh Taylor để “ăn mừng” ngày Quốc Tế Phụ Nữ, nhưng chiếm phần lớn vẫn là luồng ý kiến tích cực: nhiều người đã nghĩ rằng Miley thật sự muốn bỏ qua chuyện cũ và làm lành với Taylor Swift.

Miley thật sự muốn lành lành với Taylor Swift?

Cho tới hiện tại thì vẫn chưa thấy phản hồi của Taylor Swift về tấm ảnh. Nhưng hành động của Miley thật sự đã khiến cho fan hai bên vui mừng vì cuối cùng cô nàng cũng đã bỏ qua chuyện cũ và tiến tới một trang mới.

Liệu rằng tình bạn của cả hai sẽ được “hồi sinh”? Và nếu như thế thì liệu rằng cả hai sẽ tung ra một hit kết hợp? Chúng ta hãy đón xem nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất