Âm Nhạc

Bức ảnh fan cuồng 'thần thánh' năm nào lên thẳng story của Hyomin (T-ara): Cô nàng nhớ V-Queen's lắm rồi!

Ngô Quang Huy
Chia sẻ

Cộng đồng fan của cô nàng đang "dở khóc dở cười" trước tình huống này.

Chiều 24/4, người hâm mộ K-Pop nói chung và đặc biệt là các V-Queen's (tên fandom của T-ARA tại Việt Nam) nói riêng vô cùng phấn khích khi cô nàng Hyomin sẽ sang Việt Nam để ghi hình cho một chương trình truyền hình tại Hà Nội. Chắc hẳn cô nàng cũng rất nóng lòng khi lại được đặt chân đến Việt Nam nên trước giờ bay, Hyomin đã kịp đăng một vài story lên Instagram để “thả thính” người hâm mộ trên mảnh đất hình chữ S.

Hình ảnh mà Hyomin đăng tải lên Instagram cá nhân cách đây không lâu.

Đặc biệt, có một bức ảnh mà Hyomin đăng tải lên Instagram khiến các V-Queen's rơi vào tình huống “dở khóc dở cười”. Đó là hình ảnh một bạn nam với gương mặt hạnh phúc đến vỡ òa khi được gặp T-ARA vào năm 2012. Biểu cảm này nổi tiếng và từng trở thành “huyền thoại” trong cộng đồng fan K-Pop đến nỗi chính các cô nàng T-ARA cũng biết đến chàng trai này. Tuy bức hình này từng bị bàn tán xôn xao nhưng không thể phủ nhận chàng trai năm nào khá đáng yêu, dễ thương và đây là cảm xúc dễ hiểu khi được gặp thần tượng của mình.

Bức ảnh do Hyomin vừa đăng tải khiến fan nhớ lại khoảng thời gian khó quên vào năm 2012.

Hyomin hoàn toàn có thể che mặt chàng trai kia bằng sticker nhưng cô nàng đã không làm thế, chứng tỏ nữ ca sĩ khá trân trọng tình cảm mà người hâm mộ dành cho mình dù là trong khoảnh khắc nào.

Hãy cùng chờ đợi các hoạt động của cô nàng tại thủ đô Hà Nội nhé!

MV Allure - Hyomin.

Chia sẻ

Bài viết

Ngô Quang Huy

Tin mới nhất