Âm Nhạc

Vượt 'Bản tình ca mùa đông', BTS World của BTS trở thành album OST bán chạy nhất Kpop suốt 17 năm

Đậu Đậu
Chia sẻ

Album nhạc chủ đề cho tựa game BTS World đã giúp cho BTS có thêm một kỷ lục mới.

Mới đây, album OST BTS World của BTS đã chính thức được vinh danh, trở thành album nhạc nền (nhạc nền cho tựa game BTS World) có số lượng bán ra cao nhất lịch sử âm nhạc Hàn Quốc tính tới thời điểm hiện tại. Cụ thể, một số liệu thống kê đã cho biết album OST BTS World đã tẩu tán được 498.000 bản, vượt qua kỷ lục của “người tiền bối” trước đó là OST Bản tình ca mùa đông với 402.000 bản. Được biết, album OST của bộ phim Bản tình ca mùa đông đình đám một thời đã nắm giữ kỷ lục album nhạc nền bán chạy nhất Hàn Quốc suốt 17 năm liền, và bây giờ BTS đã chính thức vượt qua kỷ lục đó.

Album OST BTS World trở thành album nhạc nền bán chạy nhất lịch sử Hàn Quốc với 498.000 bản được tẩu tán.

Kỷ lục trước đó thuộc về album OST Bản tình ca mùa đông.

Album OST BTS World không đơn thuần chỉ là những bản soundtrack đơn thuần, những ca khúc trong album này được đầu tư rất bài bản và chuyên nghiệp với sự góp mặt của một số ca sĩ nổi tiếng Âu Mỹ như: Zara Larsson, Charli XCX,… Sau khi ra mắt album này đã giúp cho BTS lập được nhiều thành tích đáng nể mặc dù đây chỉ là album nhạc nền cho một tựa game. Ngoài những bản soundtrack chất lượng, BTS cũng chi mạnh khi thực hiện hẳn một MV chủ đề cho tựa game này với concept vô cùng ảo diệu và đẹp mắt đạt lượt xem ấn tượng sau hơn 1 tuần ra mắt.

MV Heart Beat - BTS

BTS có màn kết hợp với những ngôi sao quốc tế trong album lần này.

Xem thêm: Zara Larsson hợp tác cùng V và JHope trong ca khúc mới

BTS World là một ứng dụng giải trí trên điện thoại di động, cho phép người chơi hoá thân thành quản lý của nhóm nhạc BTS. Bạn sẽ phải quay ngược trở về thời điểm BTS chưa nổi tiếng và bắt đầu xây dựng những đường lối chiến lược để giúp cho BTS nổi tiếng như thời điểm hiện tại. Đây chắc chắn là một tựa game rất thú vị đối với những ai là fan của nhóm nhạc quốc dân này, vừa được “ăn ngủ” cùng thần tượng vừa lại được nghe nhạc hay thì tiếc gì không thử đúng không nào?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất