Âm Nhạc

BTS và CEO Big Hit Bang Si Hyuk sẽ đảm nhiệm vai trò mới 'cực ngầu': Thành viên hội đồng giám khảo Grammy!

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Thông tin BTS và Bang Si Hyuk được mời làm thành viên hội đồng giám khảo Grammy khiến fan vô cùng háo hức.

Vừa qua, người hâm mộ đã có dịp chứng kiến được sự tham gia đầy ấn tượng của BTS tại lễ trao giải Grammy 2019. Các chàng trai đã xuất hiện cực kì tuyệt vời trên thảm đỏ và đã khiến các fan đứng ngồi không yên vì vẻ điển trai của mình. Tuy không nhận được giải, nhưng BTS cũng đã để lại ấn tượng không hề nhỏ trong lòng khán giả ngoại quốc. Không chỉ thế, sắp tới, BTS sẽ có một vai trò hoàn toàn khác tại lễ trao giải Grammy. Đó chính là BTS và Bang Si Hyuk được mời làm thành viên hội đồng giám khảo Grammy.

bighit

BTS và Bang Si Hyuk được mời làm thành viên hội đồng giám khảo Grammy.

MV Boy With Luv của BTS.

Cụ thể, mới đây, Viện Thu âm Nghệ thuật và Khoa học quốc gia Mỹ nổi tiếng với giải thưởng Grammy hàng năm, đã mở rộng 1.340 lời mời đến các nhà sáng tạo âm nhạc đủ điều kiện và các chuyên gia kinh doanh, thành viên của Học viện Ghi âm tham gia lớp học của học viện. Và trong số đó, BTS và Bang Si Hyuk được mời làm thành viên hội đồng giám khảo Grammy với những vai trò khác nhau.

bighit1

BTS tại Grammy 2019.

BTS đã được mời tham gia Học viện Ghi âm với tư cách là thành viên bỏ phiếu, nghĩa là họ sẽ đủ điều kiện để bỏ phiếu cho giải thưởng Grammy. Trong khi đó, CEO Bang Shi Hyuk đã được mời tham gia với tư cách là thành viên chuyên nghiệp dành cho các giám đốc điều hành âm nhạc, quản lý, nhà báo và các nhân viên khác trong nhóm làm việc để hỗ trợ các nhà sáng tạo âm nhạc. Thông tin BTS và Bang Si Hyuk được mời làm thành viên hội đồng giám khảo Grammy đã khiến fan vô cùng phấn khích cho vai trò mới của thần tượng và CEO.

bighit2

BTS và CEO Bang Si Hyuk.

MV IDOL của BTS.

Một lần nữa xin chúc mừng BTS và CEO Bang Sihyuk nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất