Âm Nhạc

Cập nhật chứng nhận bạch kim từ Gaon: BTS làm nên kì tích mới, Twice và BlackPink cùng góp mặt trong danh sách

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Loạy idol Kpop nhận chứng nhận Gaon mới khiến fan vô cùng thích thú.

Kể từ ngày 1 tháng 1 năm 2018, Hiệp hội Công nghiệp Nội dung Âm nhạc Hàn Quốc đã triển khai một hệ thống chứng nhận trao giải thành tích về doanh số album, tải bài hát và phát trực tuyến. Một album được chứng nhận bạch kim nếu nó bán được hơn 250.000 bản và cũng được công nhận cho mỗi triệu bản được bán. Đối với tải xuống, một bài hát được chứng nhận bạch kim nếu được tải xuống hơn 2,5 triệu lần và kim cương nếu được tải xuống hơn 10 triệu lần. Đối với phát trực tuyến, chứng chỉ bạch kim đi kèm với 100 triệu lượt stream và chứng nhận tỷ cho một tỷ lượt stream. Và mới, loạt idol KPop nhận chứng nhận Gaon với thành tích xuất sắc.

Vào ngày 6 tháng 6, BXH Gaon thông báo rằng đã có loạt idol KPop nhận chứng nhận Gaon mới trong đó có bốn album đnổi bật. Cụ thể, album Map Of The Soul: Persona của BTS đã đạt được chứng nhận “Triple million”, trở thành album đầu tiên đạt được cột mốc kể từ khi hệ thống được triển khai. Album này của BTS được phát hành vào ngày 12 tháng 4, chính vì vậy nhóm đã có thể đạt được kỳ tích trong vòng chưa đầy hai tháng.

chứng nhận gaon

Nhóm BTS.

MV Boy With Luv của BTS.

Loạt idol Kpop nhận chứng nhận Gaon còn có BlackPink cùng album Kill This Love, Twice và Fancy You cũng như Spinning Top: Between Security & Insecurity của GOT7 đều nhận được chứng nhận bạch kim. Cả ba nhóm đã bán được hơn 250.000 bản album kể từ khi phát hành. Trong thể loại phát trực tuyến, ca khúc Solo của Jennie (BlackPink) và Fall in Fall của Vibe, cả hai đều nhận được chứng nhận bạch kim, có nghĩa là cả hai đã tích lũy được hơn 100 triệu lượt stream.

chứng nhận gaon1

BlackPink trong concept Kill This Love.

chứng nhận gaon3

Nhóm Twice.

Ca khúc Fancy của Twice.

chứng nhận gaon 4

Nhóm GOT7.

MV Solo của Jennie.

Xin chúc mừng các nghệ sĩ đã đạt được thành tích mới từ Gaon nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất