Âm Nhạc

Tưởng lạ mà quen: BTS tung MV ‘Make it right’ phiên bản… nằm dọc

YANG
Chia sẻ

Phiên bản MV độc đáo dành riêng cho ca khúc vừa được cho xuất xưởng.

Vừa qua, BTS chính thức cho ra mắt MV phiên bản nằm dọc mới lạ cho ca khúc Make It Right như một món quà dành tặng người hâm mộ trung thành. Bên cạnh việc gây hứng thú với cách thể hiện độc đáo, nội dung xuyên suốt MV cũng ghi ấn tượng mạnh khi là những thước phim tư liệu tổng hợp những khoảnh khắc các 7 thành viên tài năng hoà mình cùng người hâm mộ trong tour diễn Love yourself: Speak Yourself của mìnhPhiên bản MV nằm ngang của ca khúc cũng từng được giới thiệu trên kênh Youtube của nhóm trước đó một tuần vào ngày 18/10.

MV 'Make It Right' BTS (Vertical ver).

Make It Right là ca khúc b-side nằm trong mini album Map of the Seoul: Persona được phát hành vào tháng tư. Mặc dù không phải là ca khúc chủ đề nhưng Make it right chứng tỏ sức hút lớn khi leo lên vị trí thứ 95 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100.

Bản audio trong MV là sự kết hợp giữa BTS và nam ca, nhạc sĩ đến từ Mỹ Lauv cùng với phần lời được anh viết lại dựa trên phiên bản gốc của ca khúc. Trước đó, nam nghệ sĩ cũng thể hiện tình cảm của mình với nhóm nhạc nhà Bighit Entertainment khi xuất hiện trong concert của các chàng trai tại London vào hồi tháng 6.

Nam ca sĩ người Mỹ - Lauv

Xem thêm: Tour diễn của BTS được phát sóng trên toàn thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

YANG

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất