Âm Nhạc

BTS tung MV ma mị: Nhạc chất chẳng kém gì US-UK!

Tít Trắng
Chia sẻ

“Blood Sweat & Tears” chính là ca khúc gây bão cộng đồng Kpop fan đêm qua.

Sau hơn 1 tháng liên tục giới thiệu loạt phim ngắn, hình ảnh và clip nhá hàng cho sự trở lại của mình, cuối cùng thì BTS cũng chính thức tung full album thứ 2 mang tên WINGS và MV ca khúc chủ đề Blood Sweat & Tears vào đêm qua (10/10).

bts-blood-sweat-tears-800x450

BTS chính thức đổ bộ “sàn đấu” Kpop tháng 10 với Sweat Blood & Tears.

MV Blood Sweat & Tears

WINGS gồm 15 ca khúc, đặc biệt trong số đó mỗi thành viên đều có một bài solo. Đúng 12h đêm, 15 ca khúc này được phát hành rộng rãi trên nhiều trang nghe nhạc trực tuyến và đã gây ra cơn sốt lớn. Toàn bộ các bài hát trong album lần lượt chiếm đóng 15 vị trí đầu bảng ở Melon, Naver, Genie và một loạt BXH khác.

genie-bts

Toàn bộ 15 ca khúc trong album nhanh chóng chiếm trọn các BXH trực tuyến.

melon

Với thanhftichs khủng, BTS nhanh chóng được chứng nhận all-kill

Với thành tích khủng, BTS nhanh chóng được chứng nhận all-kill.

MV Blood Sweat & Tears dài tận 6 phút cũng làm các fan “quắn quéo” không kém bởi quá đỗi đẹp, đầy tính nghệ thuật và có phần “trừu tượng” đối với đại đa số người xem. Đúng như cư dân mạng nhận xét trước đó, 7 chàng trai trông chẳng khác nào những “cậu ấm con nhà giàu”, quyến rũ và sang chảnh.

bts3

BTS điển trai ngời ngời trong MV mới.

bts

Một số phân cảnh ấn tượng của các thành viên.

bts2

Ca khúc thuộc thể loại moombahton, mang âm hưởng trap rất bắt tai khiến người nghe liên tưởng ngay đến âm nhạc của các nghệ sĩ US-UK. Có thể nói, BTS lại một lần nữa không làm người hâm mộ thất vọng khi nắm bắt nhanh chóng xu hướng âm nhạc thịnh hành trên thế giới và đưa nó vào sản phẩm của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất